Tin mới

Bắt quả tang hàng chục nông dân đánh bạc

Thứ sáu, 28/03/2014, 21:58 (GMT+7)

Đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa thì tổ công tác đã ập vào khiến nhóm\nnông dân bỏ chạy náo loạn.

(Tinmoi.vn) Đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa thì tổ công tác đã ập vào khiến nhóm nông dân bỏ chạy náo loạn.

Trong tháng 3, Công an huyện Chi Lăng, Lạng Sơn đã bắt giữ 5 vụ đánh bạc mà đối tượng tham gia chủ yếu lại là nông dân. Qua công tác trinh sát nắm tình hình, Công an huyện Chi Lăng phát hiện một số đối tượng thường tụ tập đông người để đánh bạc, đã tổ chức đấu tranh triệt phá. Cụ thể:

Đêm ngày 24/3, tại nhà của Ôn Văn Biên (SN 1983 ở thôn Thần Lãng, xã Y Tịch) khi các đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa, tổ công tác đã ập vào khiến các đối tượng bỏ chạy náo loạn. 10 đối tượng bị bắt giữ ngay tại trận, thu giữ 3,3 triệu đồng cùngnhiều tang vật liên quan.

Tiếp đó, khoảng 1h sáng ngày 28/3, tại nhà ông Triệu Văn Bột ở thôn Phác Lác, thị trấn Chi Lăng tổ công tác đã quả tang 4 đối tượng đang sát phạt ăn tiền bằng hình thức xóc đĩa, số tang vật thu giữ gần 3 triệu đồng và các dụng cụ để đánh bạc.

Bắt quả tang hàng chục nông dân đánh bạc

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an

Các đối tượng gồm Triệu Văn Thảo (SN 1982), Triệu Văn Móc (SN 1979); Doãn Chí Thanh (SN 1976) và Đàm Văn Bạch (SN 1962) đều thường trú trong thôn.

Điều đáng buồn là các đối tượng đều là nông dân nghèo chỉ vì ham mê đỏ đen nên đã sát phạt lẫn nhau để ăn tiền. Mặc dù số tiền tham gia không lớn chỉ vài ngàn đồng/1 ván nhưng đã thu hút được rất đông người tham gia, gây ảnh hưởng lớn đến an ninh trật tự.

Hiện Công an huyện Chi Lăng đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam các nông dân trên.

V.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đỏ đen xóc đĩa