Tin mới

Bắt qua tang nhân viên nhà hàng mặc hở hang, bán dâm cho khách giá 2 triệu

Thứ năm, 25/10/2018, 09:10 (GMT+7)

Tại khách sạn Em & Mi, cảnh sát đã bắt quả tang 2 cặp nam nữ tại 2 phòng có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, 2 người nữ bán dâm khai nhận là tiếp viên của nhà hàng 34.

Tại khách sạn Em & Mi, cảnh sát đã bắt quả tang 2 cặp nam nữ tại 2 phòng có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, 2 người nữ bán dâm khai nhận là tiếp viên của nhà hàng 34.

Nhân viên nhà hàng ở Sài Gòn mặc hở hang, phục vụ khách từ A đến Z - Ảnh 1.

Nhân viên nữ ở nhà hàng 34 bán dâm. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Người lao động, ngày 25/10, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đã tiến hành kiểm tra đột xuất nhà hàng, khách sạn trên địa bàn. Tại đây, cảnh sát đã bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang có hành vi bán dâm với số tiền từ 1,5 đến 2 triệu đồng.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, các trinh sát Công an quận 1 ập vào kiểm tra hành chính tại nhà hàng 34 và khách sạn Em & Mi nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1.

Tại nhà hàng 34, cơ quan chức năng phát hiện tại nhiều phòng của nhà hàng này có tiếp viên nữ đang phục vụ khách trong tình trạng hở hang, có hành vi khiêu dâm.

 

Còn tại khách sạn Em & Mi, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 2 cặp nam nữ tại 2 phòng có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, 2 người nữ bán dâm khai nhận là tiếp viên của nhà hàng 34.

Trong lúc ăn nhậu tại nhà hàng, các thực khách đã gợi ý 2 cô gái qua khách sạn trên để thực hiện việc mua bán dâm.

Theo ghi nhận từ cơ quan công an, nhà hàng 34 hoạt động rất tinh vi, có hệ thống chuông báo động và luôn có nhân viên túc trực tại các phòng hát để cảnh giới khi có lực lượng chức năng.

Các quản lý của nhà hàng này còn đứng ra môi giới mại dâm cho nhân viên nữ với giá tiền từ 1.5 triệu đồng đến 2 triệu đồng/ 1 lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news