Tin mới

Bắt quả tang nhân viên quán xông hơi bán dâm giá 500 nghìn đồng

Chủ nhật, 23/10/2016, 09:44 (GMT+7)

Lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ vừa triệt phá đường dây bán dâm của 3 cơ sở xông hơi tại huyện Phong Điền. \n 

Lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ vừa triệt phá đường dây bán dâm của 3 cơ sở xông hơi tại huyện Phong Điền. 

Theo tin từ Dân Trí và Tuổi Trẻ,  ngày 22/10, thông tin từ  Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP. Cần Thơ cho biết lực lượng trinh sát vừa  triệt phá đường dây tổ chức mua bán dâm của 3 cơ sở mát-xa, xông hơi trên địa bàn huyện Phong Điền.

Vào tối ngày 21/10, các trinh sát Đội phòng chống tệ nạn - PC45 đã chia nhiều mũi, ập vào 3 nhà nghỉ, bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang mua bán dâm với giá từ 300 ngàn đến 500 ngàn đồng/lượt.

Qua lấy lời khai, 5 cô gái cho biết là nữ tiếp viên của 3 cơ sở xông hơi gồm: cơ sở TyNa,  Duy Nguyên và Phương Vy

Ba nữ nhân viên còn lại (tuổi từ 25-33) cũng khai nhận lời đi khách và đã báo cho quản lý và chủ cơ sở, sau khi được họ đồng ý.

Hiện tại công an Cần Thơ đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại điều tra đối với 3 quản lý, chủ cơ sở xông hơi nêu trên. Và cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, xử lý đối với những người vi phạm và có hành vi nuôi chứa, môi giới bán dâm.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news