Tin mới

Bắt tạm giam cha dượng đánh bé trai gãy tay chân, nứt sọ

Thứ ba, 11/11/2014, 14:06 (GMT+7)

Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, họ đã ra quyết định bắt tạm giam, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Sĩ – người đã đánh con riêng của vợ đến gãy tay chân, nứt sọ về hành vi “cố ý gây thương tích”.

 

 

Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, họ đã ra quyết định bắt tạm giam, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Sĩ – người đã đánh con riêng của vợ đến gãy tay chân, nứt sọ về hành vi “cố ý gây thương tích”.


 

Theo tin tức báo Tiền Phong, Ngày 11/11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, họ đã ra quyết định bắt tạm giam, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Sĩ (SN 1986, quê Bến Tre, tạm trú phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

 

Bước đầu Nguyễn Tấn Sĩ thừa nhận đã đánh cháu Trần Văn Minh Hiếu (SN 2008) dẫn đến đa chấn thương.

Trước đó, vào khoảng 18h10 tối 4/11, Sĩ đi nhậu về nhà định nằm ngủ thì thấy bé Minh Hiếu đang ngồi xem tivi. Khoảng 20 phút sau, Sĩ nói Hiếu tắt tivi đi ngủ sớm nhưng Hiếu không nghe lời.

Bực tức, Sĩ lôi Hiếu dậy và xô thẳng vào tường, sau đó tiếp tục khúc cây dài khoảng 40cm đánh túi bụi vào người Hiếu. Trong khi bị cha dượng hành hung, đầu của Hiếu va đập với ống nước bằng sắt trong nhà.

Gã cha dượng lấy điện thoại gọi cho chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ Hiếu) rồi đưa máy cho cậu bé nói chuyện. Lúc này Hiếu chỉ thều thào: “Mẹ ơi con bị dượng đánh gãy chân tay” rồi ngất lịm.

Nguyễn Tấn Sĩ tại cơ quan công an

Khi chị Liên về thấy con trai nằm trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương đã kêu Sĩ cùng đưa đến bệnh viện quận 6. Do thương tích quá nặng, Hiếu được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

Kiểm tra X – Quang ngực, tay chân, siêu âm bụng. Kết quả Hiếu bị gãy xương cẳng chân, gãy xương cánh tay phải. Nghiêm trọng hơn, kết quả CT Scan đầu cho thấy, Hiếu bị nứt xương sọ, kèm theo tụ máu bầm.

Đến trưa ngày 11/11, bác sĩ Trần Thị Mai Linh (Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy), người trực tiếp điều trị cho cháu Hiếu, cho biết, sức khỏe của cháu đã có tiến triển tốt.

Chị Trần Ngọc Liên tâm sự, trước khi đến với Sĩ chị đã có một đời chồng và có nhau hai đứa con: Hiếu và một đứa anh trai. Sống được thời gian “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cách đây 4 năm chị Liên và chồng ra tòa ly hôn.

“Ly dị chồng, tôi gửi hai con về bên phía ngoại trông coi, còn bản thân mua chiếc xe ba bánh để bán hạt dẻ. Hàng ngày, tôi rong ruổi trên các tuyến đường của quận Bình Tân, quận 6 để bán”. Chị Liên cho biết.

Cháu Hiếu đang phải điều trị tại Bệnh Viện với nhiều thương tích

Trong một lần đi Bến Tre ăn đám cưới, chị Liên tình cờ quen biết Sĩ và hai người cho số điện thoại nhau. Sĩ và chị Liên thường xuyên nhắn tin qua lại và tình cảm cũng phát sinh từ đó. Tuy biết, chị Liên lớn hơn mình 10 tuổi, đã có 2 con nhưng Sĩ vẫn ngỏ lời yêu.

Sau đó, chị Liên đồng ý dọn về sống chung với Sĩ như vợ chồng tại một nhà trọ ở đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) nhưng không đăng ký kết hôn. Hàng ngày chị Liên đẩy xe đi bán hạt dẻ, còn Sĩ đi sửa chữa điện. Cách đây, 1 năm chị Liên bàn với Sĩ dẫn cho con riêng là Hiếu đến sống cùng và được Sĩ đồng ý.

“Thời gian đầu, khi Hiếu mới đến ở tôi thấy anh Sĩ rất thương con và thường xuyên vui đùa với Hiếu. Nhưng không ngờ vào chiều ngày 4/11 anh ấy lại đánh con tôi đến gãy cả tay, chân và nứt sọ. Có nằm mờ tôi cũng không nghĩ anh Sĩ lại hành động dã man như vậy. Con tôi chỉ là một đứa trẻ nó có tội tình gì Sỹ lại đánh dã man đến thế? Chị Liên nói trong nước mắt.

Chị Trần Ngọc Liên nấc nghẹn khi con trai bị người tình đánh dã man

Bà Nguyễn Thị Bê (80 tuổi, bà ngoại Hiếu) cho biết, sau khi vợ chồng con gái ly dị, cha Hiếu về quận 7 sống. Còn chị Liên về sống với Sĩ, nhỏ hơn 11 tuổi, được khoảng hai năm. Từ đó Hiếu phải hứng chịu nhiều trận đòn roi của cha dượng.

“Đã nhiều lần tôi nói với con Liên đừng để con ở nhà với cha dượng nhưng nó không nghe. Giờ xảy ra sự việc thế này thì trách ai, chỉ mong pháp luật trừng trị thích đáng kẻ nhẫn tâm đó”, bà Bê bức xúc.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Phương Huyền (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news