Tin mới

Bắt tạm giam đối tượng nghi tung ảnh sex người tình lên mạng

Thứ sáu, 01/05/2015, 15:12 (GMT+7)

Công an thành phố Hải Dương vừa bắt tạm giam đối tượng tung ảnh nóng người yêu lên mạng xã hội, chặn đường đánh đập, ép vào nhà nghỉ và cướp tài sản...

Công an thành phố Hải Dương vừa bắt tạm giam đối tượng tung ảnh nóng người yêu lên mạng xã hội, chặn đường đánh đập, ép vào nhà nghỉ và cướp tài sản...

Đối tượng Phạm Văn D. (SN 1982, trú tại xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, Hải Dương), kẻ trước đó bị chị N.T.L. (SN 1988, trú tại Kinh Môn, Hải Dương).

Trước đó, Công an TP Hải Dương nhận được đơn trình báo của chị L tố cáo đối tượng D. là người tung ảnh sex của chị lên mạng xã hội, có hành vi cưỡng dâm, cướp tài sản. Quá trình điều tra, Công an TP Hải Dương có cơ sở để tạm giam đối tượng D. để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đặc biệt là vụ việc xảy ra vào ngày 23/12/2013, tại cổng tòa án tỉnh Hải Dương, đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, khi chị L. đang đi chơi cùng bạn bằng xe máy. D. lái 1 xe taxi hãng taxi Thành Đông tới chặn đường, đánh đập bóp cổ và cướp đi 01 chiếc điện thoại Nokia C2 trị giá 500 nghìn. Điện thoại này chị L. mua tại cửa hàng đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương (Vụ việc diễn ra có sự chứng kiến của bảo vệ cổng tòa án cùng người bán nước).

Chị L. (áo hồng) tố cáo việc người yêu cũ tung ảnh nóng lên Facebook

Nhận thấy đủ căn cứ khởi tố vụ án hình sự, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn D. về hành vi cướp tài sản. Đồng thời mở rộng tìm hiểu những hành vi mà D. bị chị L. tố cáo khác.

Trao đổi với Kiến thức,  với chị L. - nạn nhân vụ việc cho biết, “thời điểm ngay sau khi D. thực hiện hành vi cướp tài sản vào ngày 23/12/2013, tôi đã trình báo công an TP Hải Dương. Khi đó, D. cầu xin tôi được giải quyết tình cảm, rút đơn và thỏa thuận giải hòa với những cam kết sẽ không dám làm gì tôi nữa trước cơ quan công an thành phố Hải Dương. Tuy nhiên, thời gian tiếp theo D. vẫn theo sát tôi sáng tôi đi làm và chiều về. Chỉ đợi khi nào trời tối không rõ mặt và đường vắng người D. lại ra tay đe dọa và đánh đập tôi. Nghiêm trọng hơn, ngày 17/2/2015, D. đã mạo danh tên họ, hình ảnh, thông tin của tôi để tung hình ảnh khỏa thân của tôi lên trang mạng xã hội facebook mang tên L. N. Từ hôm đó đến nay D. đã tung rất nhiều hình ảnh và rất nhiều lần hình ảnh khỏa thân của tôi nhằm bôi nhọ danh phẩm của tôi. Đồng thời, D. cũng nhắn nhiều tin nhắn bằng điện thoại và Facebook mang tính đe dọa gửi tới tôi và những người thân trong gia đình, bạn bè tôi (tất cả những hình ảnh và tin nhắn đe dọa gia đình và bạn tôi đều được mọi giữ lại làm bằng chứng). Một lần nữa tôi lại làm đơn tố cáo hành vi của D.

Dù cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc trên, bản thân cô gái N.T.L. mong muốn, cơ quan điều tra sớm làm rõ hành vi của D., xử lý nghiêm minh trước pháp luật, để L. và người thân trong gia đình được sống trong cảnh yên bình không còn những nỗi lo âu sợ hãi.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news