Tin mới

Bắt thanh niên cưỡng bức, cướp tài sản gần chục phụ nữ

Thứ hai, 14/03/2016, 14:13 (GMT+7)

Hùng khai nhận từ nằm 2013 đến nay đã thực hiện 7 vụ cưỡng ép hàng loạt phụ nữ để quan hệ tình dục và lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản của họ.

Hùng khai nhận từ nằm 2013 đến nay đã thực hiện 7 vụ cưỡng ép hàng loạt phụ nữ để quan hệ tình dục và lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản của họ.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Dân trí, Tri thức trực tuyến, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết đã bàn giao Phạm Văn Hùng (31 tuổi, quê Phú Thọ) cho Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra, xử lý về hành vi Hiếp dâm và Chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng 2h ngày 13/3, trên đường tuần tra, kiểm soát ở khu vực đường số 9, tổ hình sự đặc nhiệm của Công an Q.Thủ Đức cùng Công an P.Linh Tây phát hiện Hùng đang chạy xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Do anh này không xuất trình được giấy tờ nên cơ quan công an đã mời về trụ sở công an làm việc.

"Yêu râu xanh" bị công an bắt giữ - Ảnh: Công an cung cấp/ Tri thức trực tuyến

Qua kiểm tra trong cốp xe gắn máy của Hùng, công an thu giữ nhiều giấy tờ cá nhân của người khác, 3 điện thoại di động, một biên nhận cầm đồ.

Qua đấu tranh khai thác, Hùng khai nhận từ nằm 2013 đến nay đã thực hiện 7 vụ cưỡng ép hàng loạt phụ nữ để quan hệ tình dục và lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản của họ.

Theo đó, thông qua mạng xã hội, Hùng chủ động làm quen với nhiều phụ nữ. Khi hẹn gặp nhau, Hùng tỏ ra galăng, tỏ tình và trong lúc đi uống nước đối tượng này đã đe doạ, ép buộc nạn nhân để quan hệ tình dục. Lợi dụng nạn nhân sơ hở hoặc thậm chí dùng thủ đoạn khống chế để lấy tài sản của những người phụ nữ, sau đi đạt được mục đích, Hùng bỏ trốn.

Với thủ đoạn như trên, Hùng đã lấy nhiều xe máy, ĐTDĐ…của các phụ nữ ở các địa bàn như Trảng Bom, thành phố Biên Hoà, Long Thành (Đồng Nai), TX Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud] UDN6jIAlfG[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news