Tin mới

Bắt thanh niên nã đạn vào nhà hàng khi truy đuổi đối thủ

Thứ hai, 26/01/2015, 20:13 (GMT+7)

Thấy bạn nhậu của mình cự cãi với một người khác, Quang liền chạy về nhà lấy khẩu súng K59 cùng 5 viên đạn rồi đi tìm kẻ gây hấn để giải quyết mâu thuẫn.

Thấy bạn nhậu của mình cự cãi với một người khác, Quang liền chạy về nhà lấy khẩu súng K59 cùng 5 viên đạn rồi đi tìm kẻ gây hấn để giải quyết mâu thuẫn.


Theo tin tức trên Vnexpress, ngày 26/1, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Minh Quang (24 tuổi) về hành vi tàng trữ và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Lê Minh Quang và các hung khí bị Công an TP Vũng Tàu thu giữ - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo cơ quan điều tra, chiều 24/1, Quang đang nhậu thì nhận được điện thoại của Huỳnh Thông, người có mâu thuẫn trước đó. Sau những câu nói hăm dọa, chửi bới, Quang dừng cuộc nhậu chạy về nhà lấy khẩu súng K59 có 5 viên đạn giắt vào lưng quần và cầm con dao bấm đi tìm Thông.

Đến nhà Thông ở đường Bình Giã (phường 8, TP Vũng Tàu), thấy anh này và người bạn đi ra, Quang xông vào tấn công. Khi hai nạn nhân chạy vào nhà hàng gần đó trốn, không đuổi kịp đối thủ, Quang rút súng bắn vào đây khiến nhiều thực khách hoảng loạn. Rất may, vụ nổ súng không gây thương vong.

Video tham khảo :Hai thanh niên đi xe ga trộm xe số trong chớp mắt:

Sau đó, Quang nhanh chóng trốn khỏi hiện trường, mang súng đến nhờ một người bạn cất giấu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra sự việc. Đến chiều 25/1, nhà chức trách tiến hành tạm giữ Quang và thu hung khí.

Tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận súng K59 nhặt được tại hiện trường một vụ ẩu đả vào năm 2011.

Theo Gia Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news