Tin mới

Bầu Đức lên tiếng về việc chiêu mộ Lee Nguyễn lần 2

Thứ ba, 15/12/2015, 09:52 (GMT+7)

Mới đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng bầu Đức đang liên hệ để đưa Lee Nguyễn trở lại V-League và đồng thời để cho Hồng Duy sẽ đến New England Revolution theo dạng cho đổi. Tuy nhiên, lãnh đạo HAGL đã lên tiếng về vấn đề này. 

Mới đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng bầu Đức đang liên hệ để đưa Lee Nguyễn trở lại V-League và đồng thời để cho Hồng Duy sẽ đến New England Revolution theo dạng cho đổi. Tuy nhiên, lãnh đạo HAGL đã lên tiếng về vấn đề này. 


Lee Nguyễn sẽ có chuyến về Việt Nam vào ngày 17/12 tới, điều này đã dấy lên tin đồng anh sẽ trở về khoác áo một trong những đội bóng tại V-League. Trong khi đó, HAGL là đội bóng mà anh từng thi đấu và có mối quan hệ tốt với bầu Đức nên nhiều thông tin cho rằng tiền vệ của New England Revolution sẽ cập bến đội bóng phố Núi thêm lần nữa. 

Bầu Đức phủ nhận thông tin chiêu mộ Lee Nguyễn

Bên cạnh đó, thông tin Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ sang Mỹ thi đấu tại MLS và khoác áo New England Revolution (đội bóng Lee Nguyễn từng có 4 năm gắn bó) cũng đã xuất hiện. Trước thông tin trên, ông chủ đội bóng phố Núi Đoàn Nguyễn Đức đã lên tiếng. Nói về Lee Nguyễn trở lại HAGL, bầu Đức cho biết: "Lee Nguyễn đang thi đấu tốt ở Mỹ chắc gì cậu ta còn muốn quay trở lại Việt Nam đá bóng nữa. Tôi chưa bao giờ liên hệ với Lee Nguyễn cũng như bố cậu ấy để bàn chuyện đưa cậu ta trở lại HAGL thi đấu".

Ngoài ra, bầu Đức cũng đã phản bác và cho biết những tin đồn trên là thiếu chính xác, không có căn cứ, HAGL không chịu trách nhiệm trước những tin đồn dạng ấy. Trong khi đó, trưởng đoàn đội bóng phố Núi Nguyễn Tấn Anh cũng đã lên tiếng về thông tin này.

Lãnh đạo HAGL phủ nhận tin đồn Hồng Duy sang Mỹ thi đấu

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tôi cảm thấy ngạc nhiên trước thông tin Lee Nguyễn được HAGL mời trở lại phố Núi. Tôi khẳng định là không hề có chuyện này. Thứ hai, về việc Hồng Duy đến Mỹ chơi bóng, tôi không biết thông tin này ở đâu ra. Chúng tôi không thể phát ngôn theo kiểu nói gì thì nói được. Và cũng mong mọi người hãy phản ảnh đúng sự thật đừng đưa những thông tin sai sự thật khiến dư luận hiểu sai vấn đề".

Theo Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh HAGL có chủ trương làm việc thẳng thắn và tất cả là vì tương lai của các cầu thủ trẻ. Thế nên, chỉ khi mọi việc rõ ràng thì phía đội bóng mới công bố rộng rãi với dư luận và người hâm mộ. Đồng thời ông cũng khẳng định hiện tại chỉ mới có Công Phượng và Tuấn Anh chắc chắn sang Nhật Bản thi đấu ở giải J-League 2.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news