Tin mới

Bầu Đức thưởng đậm cho HAGL sau trận thắng Bình Dương

Thứ tư, 22/07/2015, 11:10 (GMT+7)

Sau khi giải tỏa được cơn khát chiến thắng bằng việc đánh bại B.Bình Dương ở vòng 17 V-League 2015 với tỷ số 2-1 trên sân Pleiku, bầu Đức đã quyết định thưởng cho toàn đội HAGL. 

Sau khi giải tỏa được cơn khát chiến thắng bằng việc đánh bại B.Bình Dương ở vòng 17 V-League 2015 với tỷ số 2-1 trên sân Pleiku, bầu Đức đã quyết định thưởng cho toàn đội HAGL. 

[mecloud] yEaL7pJjEa[/mecloud]

Nguồn tin từ CLB HAGL cho biết bầu Đức đã quyết định trao thưởng 500 triệu đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL sau thắng lợi 2-1 nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. Cụ thể, các cầu thủ sẽ được xếp hạng A, B, C dựa theo đóng góp trong trận đấu (cầu thủ đá chính được loại A và nhận 21 triệu đồng). Các hạng B và C nhận ít hơn.

Mức thưởng 500 triệu đồng là con số lớn nhất mà HAGL thưởng cho các cầu thủ của mình từ đầu mùa giải. Trước đó, bầu Đức không hề đề cập đến chuyện tiền thưởng cho đội bóng khi đôn lứa cầu thủ trẻ lên đá V-League. Tuy nhiên, để giúp cho các cầu thủ phấn chấn hơn trong cuộc đua trụ hạng, ông chủ đội bóng phố Núi đã quyết định "phá lệ". Theo đó, Hoàng Thanh Tùng, người lập cú đúp, Nguyễn Lam, Xuân Trường, Đông Triều... là những người được xếp lại A. Công Phượng, Tuấn Anh đều bị xếp loại B.

HAGL được thưởng lớn sau trận thắng B.BD

Ngoài tiền thưởng, các cầu thủ còn được nghỉ xả hơi 3 ngày. Hai món “quà” của bầu Đức sẽ chính thức gửi tới các cầu thủ sau trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 18 hôm 23/7 tới. Đây cũng là thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung nên rất thuận lợi cho các cầu thủ nghỉ ngơi, về thăm gia đình. 

Với tinh thần đang cao sau trận thắng B.Bình Dương, HAGL quyết tâm giành 3 điểm trước SHB.ĐN ở vòng 18 V-League 2015 diễn ra vào chiều ngày 23/7 tới trên sân Chi Lăng. Đáng tiếc, HLV Guillaume Graechen có thể sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo ở vòng đấu này do bận việc cá nhân. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news