Tin mới

Bầu Đức thưởng nửa tỷ cho HAGL sau trận thắng SLNA

Chủ nhật, 23/08/2015, 11:05 (GMT+7)

Bầu Đức đã quyết định thưởng 500 triệu cho HAGL với chiến thắng 3-1 trước SLNA ở vòng đấu 22 V-League 2015 nhằm khích lệ tinh thần cho các cầu thủ trong cuộc chiến trụ hạng. 

Bầu Đức đã quyết định thưởng 500 triệu cho HAGL với chiến thắng 3-1 trước SLNA ở vòng đấu 22 V-League 2015 nhằm khích lệ tinh thần cho các cầu thủ trong cuộc chiến trụ hạng.

[mecloud]Gs4Bw5TsCs[/mecloud]

 
HAGL đã có một trận khá vất vả và thành quả là họ giành chiến thắng 3-1 trước SLNA với các pha lập công của Công Phượng, Hoàng Thiên và Văn Thanh. Ngay sau trận đấu, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận tin vui khi bầu Đức tuyên bố thưởng 500 triệu cho toàn đội. 

Các cầu thủ HAGL ăn mừng chiến thắng trước SLNA

Dù không trực tiếp có mặt trên sân Pleiku dự khán trận đấu, bầu Đức vẫn quan tâm sát sao tới tình hình đội bóng. Ngay sau khi nhận tin thắng trận, Chủ tịch CLB HAGL đã gọi điện thoại cho trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chúc mừng chiến thắng và tuyên bố thưởng nóng.

Đây là lần thứ 3 kể từ đầu mùa bầu Đức thưởng tiền mặt để khích lệ cầu thủ. Lần đầu tiên ở vòng 3 V-League, HAGL để thua 1-2 trước Thanh Hóa trên sân nhà, bầu Đức tuyên bố thưởng vì đây là trận đấu đội bóng phố núi sử dụng 100% nội binh. Ở vòng đấu thứ 17, lần thứ 2 bầu Đức thưởng lứa cầu thủ trẻ sau cuộc lội ngược dòng thắng Bình Dương với tỷ số 2-1 trên sân nhà Pleiku. 

Nhận được niềm khích lệ động viên từ bầu Đức, các cầu thủ tỏ rõ quyết tâm đánh bại Đồng Nai ở vòng đấu tới nhằm giành lấy quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Theo đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ di chuyển xuống Đồng Nai vào khoảng 26/8. Trận chung kết ngược sẽ diễn ra lúc 17h ngày 28/8 trên sân Đồng Nai.

Mộc Phong


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news