Tin mới

Bầu Đức tiến hành họp khẩn với HAGL

Thứ tư, 01/07/2015, 10:13 (GMT+7)

Ngay sau buổi ra mắt làm Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa mới của Nutifood, Bầu Đức đã tổ chức họp khẩn với toàn đội HAGL.

Ngay sau buổi ra mắt làm Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa mới của Nutifood, Bầu Đức đã tổ chức họp khẩn với toàn đội HAGL. 


HAGL đang chịu rất nhiều sức ép sau trận thua 1-4 trước B.Bình Dương ở vòng 13 V-League 2015 diễn ra cuối tuần qua. Ngay sau trận đấu trên, tương lai của HLV Guillaume Graechen đã bị đặt trong tình trạng báo động và có thông tin bầu Đức đã nhằm người thay thế ông thầy người Pháp. 

Bầu Đức động viên tinh thần toàn đội HAGL 

Để tránh nội bộ lao đao và ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ, bầu Đức đã tiến hành họp khẩn với toàn đội HAGL. Cụ thể, trưa 30/6, ngay khi các cầu thủ vừa rời phòng họp báo, toàn đội HAGL đã phải họp khẩn với bầu Đức để làm sáng tỏ mọi chuyện nhằm chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo tại V-League 2015.

Tại buổi họp, bầu Đức đã nêu nhiều vấn đề mà đội bóng cần khắc phục, trong đó có việc toàn đội phải nỗ lực hơn, tập trung vào chuyên môn đừng để các yếu tố bên ngoài sân cỏ làm ảnh hưởng. Theo ông chủ đội bóng phố Núi, việc sa sút của HAGL cũng đến từ nguyên nhân, ví dụ như sau khi nổi tiếng, nhiều cầu thủ có mối quan hệ rộng rãi hơn với nhiều người, nhiều giới… nên không tập trung để có thể chơi đúng với phong độ của mình.

Ngoài ra, việc dùng người của HLV Guillaume Graechen cũng chưa thật sự hợp lý khi chưa kết hợp những cầu thủ kinh nghiệm như Văn Long, Trần Vũ với lứa cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG. Trong giai đoạn đầu mùa giải, nhà cầm quân người Pháp hầu như ưu tiên sử dụng lứa cầu thủ của Học viện nên khiến cho những cầu thủ có kinh nghiệm còn lại ở đội HAGL có phần nản chí khi họ không được trao cơ hội thi đấu.

Tương lai của HLV Guillaume Graechen được đảm bảo

Bầu Đức cũng nói rằng thời gian qua ông bận nhiều việc kinh doanh ở Myanmar nên không quan tâm đến đội bóng như đầu mùa giải. Nhưng từ giờ trở đi, ông sẽ luôn theo sát đội bóng để động viên các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Đáng chú ý hơn là tương lai của HLV Guillaume Graechen được bầu Đức đảm bảo. Để toàn đội yên tâm và thầy Giôm toàn tâm toàn ý cho công việc của mình, ông chủ đội bóng phố Núi khẳng định ông sẽ không thay HLV cho dù đội phải rớt hạng ở mùa giải năm nay. "Tôi sẽ để ông Giôm (HLV Graechen - PV) dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải. Giai đoạn sắp tới là giai đoạn quan trọng và tôi tin các cầu thủ sẽ ý thức được trách nhiệm của mình để giúp đội bóng ngày càng chơi tốt hơn”, bầu Đức chia sẻ với báo chí về tương lai của HLV Guillaume Graechen.

Ngay sau khi kết thúc buổi họp với bầu Đức, toàn đội HAGL đã trở về để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về V-League 2015 gặp Hải Phòng, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Pleiku vào cuối tuần này. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news