Tin mới

Bầu Đức: 'Tôi thực sự bái phục tài cầm quân của ông Park'

Thứ tư, 27/03/2019, 08:47 (GMT+7)

Chiến thắng 4-0 của đội tuyển U23 Việt Nam tối qua trước U23 Thái Lan khiến ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ sự thán phục với thầy Park.

Tối 26/3, trấn đấu lượt cuối vòng loại giải U23 châu Á 2020 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Dù đội tuyển Việt Nam đang gặp những khó khăn nhất định khi chúng ta đang chỉ đứng thứ 9 trong BXH những đội đứng thứ 2 có thành tích tốt nhất nhưng hầu hết người hâm mộ đều tin tưởng vào chiến thắng trước trận đấu với U23 Thái Lan.

Trải qua 120 phút thi đấu vô cùng kịch tính và căng thẳng, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Đây là thắng lợi đậm nhất trong lịch sử viỆt Nam trước người Thái ở mọi cấp độ đội tuyển. Tỷ số này cũng đồng nghĩa với việc, đội tuyển Việt Nam sẽ hiên ngang vào vòng chung kết với tư cách đầu bảng.

Bầu Đức: 'Tôi thực sự bái phục tài cầm quân của ông Park'

Chiến thắng này khiến bầu Đức rất hài lòng. Chia sẻ trên Saostar, ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ sự thán phục với thầy Park. “Trận đấu đã cho thấy thấy đẳng cấp lớn của ông Park, đó cũng là điều đã tạo ra sự khác biệt để chiến thắng Thái Lan. Tôi thực sự bái phục tài cầm quân của ông Park. Cần nhớ, chính đội hình này đã thua đến ‘xấu hổ’ trước Thái Lan với tỷ số 0-6 ở chung kết U19 Đông Nam Á. Nhưng ông Park cầm quân đã giành chiến thắng cách biệt 4-0 sau hơn 3 năm gặp lại. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp mà ông Park giúp Việt Nam thắng Thái Lan.

Chỉ hơn 1 năm, ông Park cầm quân giúp bóng đá Việt Nam tạo nên những kỳ tích ở 4 giải đấu lớn ở khu vực và châu lục thì phải rất giỏi. Tôi nghĩ người hâm mộ cả nước đều cảm nhận được bóng đá Việt Nam may mắn vì có được ông Park.”

HLV Gama thừa nhận thất bại của đội nhà trong cuộc họp báo. Ảnh: VnExpress

Trong cuộc họp báo ngay sau trận đấu, HLV Gama của đội tuyển Thái Lan cho biết: "Chúc mừng Việt Nam, các bạn đã chơi rất tốt và chiến thắng xứng đáng. Nhưng chúng tôi ngạc nhiên với tỷ số này. Tôi nghĩ bản thân HLV Park Hang-seo, khi vào họp báo sau đây ít phút, cũng sẽ bất ngờ. Ít người có thể nghĩ tới tỷ số 4-0 cho Việt Nam".

Không chỉ riêng HLV của Thái Lan sững sờ trước trận thua sốc 4-0 mà báo chí Thái Lan cũng tỏ ra thất vọng khi đội nhà thua đậm như vậy.

Quang Hải nhiều lần làm tình làm tội hàng thủ Thái Lan. Ảnh: VnExpress

Tờ Siam Sports trong bài viết có tiêu đề "Ngày ác mộng" đăng trên trang chủ tối 26-3, đã đưa ra so sánh: "Cùng là tỷ số 0-4 như trận thua Uruguay, nhưng đây là Việt Nam!". "Kể từ khi lớn lên, tôi chưa bao giờ thấy Thái Lan thua Việt Nam với tỷ số này", tác giả bài viết chưa hết bàng hàng và còn nhấn mạnh thêm: "Xin nhắc lại, đây là một trong những đội tuyển U23 tốt nhất mà bóng đá Thái Lan từng có được".

Bài báo cũng chỉ ra rằng cầu thủ U23 Thái Lan đã thiếu sự tập trung, không kiểm soát được cảm xúc, điển hình là tình huống dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp của Supachai. Đồng thời, tác giả đánh giá U23 Việt Nam có đẳng cấp và chiến thuật giống hệt ĐTQG Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo