Tin mới

Bầu Trường muốn giải tán đội bóng, công an vào cuộc điều tra

Thứ sáu, 11/04/2014, 09:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi bầu Trường quyết định cho đội bóng tạm dừng thi đấu tất cả các giải đấu thì công an cũng bắt đầu vào cuộc để điều tra những biểu hiện lạ của V.Ninh Bình trong thời gian qua.

(Tinmoi.vn) Trong khi bầu Trường quyết định cho đội bóng tạm dừng thi đấu tất cả các giải đấu thì công an cũng bắt đầu vào cuộc để điều tra những biểu hiện lạ của V.Ninh Bình trong thời gian qua.

 

Theo nhận định của VFF, thì V.Ninh Bình đang có rất nhiều biểu hiện lạ trong việc thi đấu. Bằng chứng cụ thể là lúc này, đội bóng Cố đô đã chắc chắn lọt vào vòng 1/8 AFC Cup với vị trí đầu bảng G. Trong khi đó, ở V.League, V.Ninh Bình lại đang xếp thứ 11/13 sau 11 vòng đấu (?!). Đặc biệt, họ đã để mất điểm trong những trận rất đáng đặt dấu hỏi (hòa chủ nhà vốn đang xếp đội sổ là An Giang 2-2 khi đã dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 ở vòng 10).

 

Trận hòa đầy nghi vấn của V.Ninh Bình trước HV.An Giang

Ngay khi phát hiện những biểu hiện lạ của V.Ninh Bình, công an tuyên bố mở cuộc điều tra. Nói là làm, những ngày qua, cơ quan công an đã vào cuộc và đã có những manh mối nhất định. Theo ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng Giám đốc VPF cho biết: “Đã có những nghi vấn về phong độ của V.Ninh Bình ở AFC Cup. Cơ quan công an đang tiếp tục vào cuộc để điều tra, làm rõ xem liệu có những nghi vấn tương tự ở giải trong nước, cụ thể là V.League hay không?”.

bầu Trường, V.Ninh Bình, V-League, HV.An Giang, AFC Cup

Bầu Trường muốn giải tán V.Ninh Bình

Sau khi nhận được kết quả từ cơ quan điều tra cho thấy một số cầu thủ có dấu hiệu tiêu cực khi đội thi đấu tại AFC Cup. BLĐ V.Ninh Bình đã có công văn gửi đến VPF chiều 10/4, với mục đích xin tạm dừng thi đấu tất cả các giải đấu trong nước cũng như quốc tế để mạnh tay xử lý các vấn đề nội bộ. Về cơ bản, VFF, VPF ủng hộ sự mạnh mẽ của lãnh đạo CLB V.Ninh Bình trong việc xử lý tiêu cực phát sinh ở đội bóng.

Theo ông Viễn, VPF đã nhận được văn bản xin bỏ giải V.League và AFC Cup của V.Ninh Bình.“Ngày 11/4, VPF sẽ họp với VFF để đưa ra những giải pháp cụ thể về việc này”.

Trong khi đó, ngày hôm nay 11/4, BLĐ CLB V.Ninh Bình cũng họp để bàn bạc lại vấn đề này. HLV Nguyễn Văn Sỹ và cầu thủ cũng chờ đợi, bởi sau cuộc họp diễn ra ngày hôm nay với bầu Trường, số phận của V.Ninh Bình sẽ được quyết định.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news