Tin mới

Bayern 1-1 Arsenal: Pháo thủ rời Champions League, Ozil nghỉ hết tháng

Thứ tư, 12/03/2014, 08:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thầy trò Arsene Wenger đã phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League sau trận hòa 1-1 trên sân của Bayern. Ngoài ra, Arsenal còn nhận tin buồn khác từ chấn thương của Mesut Ozil.

(Tinmoi.vn) Thầy trò Arsene Wenger đã phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League sau trận hòa 1-1 trên sân của Bayern. Ngoài ra, Arsenal còn nhận tin buồn khác từ chấn thương của Mesut Ozil.

Video trận đấu: Bayern 1-1 Arsenal (lượt về vòng 1/8 Champions League)

Các cầu thủ Arsenal bước vào trận lượt về trên sân Allianz Arena với hy vọng làm nên bất ngờ điều mà họ đã suýt làm được ở mùa giải trước. Tuy nhiên, trước một Bayern đang sở hữu những ngôi sao vượt trội về đẳng cấp cùng lợi thế sân nhà thầy trò Arsene Wenger không thể làm gì hơn bằng trận hòa 1-1.

Với lợi thế sân nhà, “Hùm xám” lập tức thi triển lối chơi cầm bóng khó chịu của mình ngay từ đầu khiến Arsenal tỏ ra khá ngần ngại và chủ động phòng ngự chặt chẽ.

Phút thứ 19, Bayern có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng mở tỷ số, tuy nhiên pha dứt diểm cận thành của Robben từ đường tạt bóng của Ribery là rất không tốt. Bóng bay vọt lên phía khán đài trong sự tiếc nuối của các fan hâm mộ đội bóng áo đỏ.

Những phút sau đó, Bayern cũng đã một lần làm rung chuyển mảnh lưới của Arsenal, nhưng bàn thắng của Javi Martinez không được công nhận vì cầu thủ này đã rơi vào thế liệt vị.

Các cầu thủ Arsenal chán nản rời Champions League

Trong khi đó, Arsenal gần như không tạo ra được một cơ hội rõ rệt nào, hai đội đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, Bayern vẫn là đội làm chủ thế trận và họ đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 55 của trận đấu. Ribery có pha đi bóng đẳng cấp và tung ra đường chuyền thuận lợi cho Schweinsteiger, ở một vị trí thuận lợi không bị ai kèm tiền vệ người Đức đã dễ dàng dứt điểm hạ gục Fabianski.

Nhưng chỉ 2 phút sau, Arsenal ngay lập tức có câu trả lời bằng bàn thắng quân bình tỷ số của Podolski. Tuy nhiên, có vẻ như tiền đạo của Arsenal đã phạm lỗi đẩy người với Lahm.

Ở thời gian bù giờ, Bayern được hưởng quả penalty do Koscielny phạm lỗi với Robben trong vòng cấm. Nhưng đáng tiếc là Thomas Muller lại không thể chiến thắng được Fabianski.

Sau hai lượt trận, Bayern đã đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 và chính thức giành vé vào tứ kết. Còn thầy trò Arsene Wenger thêm một lầm phải dừng bước tại Champions League bởi “Hùm xám”.

Không những vậy, các pháo thủ còn đón nhận thêm tin buồn từ Mesut Ozil. Tiền đạo của Arsenal đã dính một chấn thương trong trận đấu này và rất có thể Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu hết tháng 3.

Ở một trận đấu khác, Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại AC Milan với tỷ số 4-1 để giành vé đi tiếp.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ozil