Tin mới

BB Trần công khai cách ly 14 ngày hậu lùm xùm đi lu lịch Hàn Quốc bất chấp dịch

Thứ sáu, 28/02/2020, 08:27 (GMT+7)

Sau khi trở về từ chuyến du lịch Hàn Quốc giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, BB Trần đã tự cách ly 14 ngày và hủy tất cả các show diễn.

Mới đây BB Trần thông báo trên trang cá nhân rằng anh đã trở về từ Hàn Quốc sau chuyến du lịch cùng nhóm bạn.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi về sáng hôm qua rồi, giờ tự cách ly tại gia 14 ngày, đã hủy tất cả lịch quay và công việc của tháng này.

BB Trần đi du lịch Hàn Quốc bất chấp dịch

Trừ trường hợp diễn ở sân khấu là bất khả kháng không nghỉ được, nhưng sẽ cẩn thận để không gây ảnh hưởng đến ai".

Theo như BB Trần thông tin, anh đã được công an khu vực tới làm việc và kiểm tra sức khỏe cẩn thận. Tuy nhiên, để tránh trường hợp vạ lây, nam diễn viên sẽ hạn chế đến chỗ đông người.

"Tôi cũng xin nhấn mạnh một lần thôi để mọi người không hiểu sai lệch thông tin, vùng dịch là 2 địa phương Daegu và Gyeongsang, còn tôi du lịch ở Seoul", nam diễn viên nói.

Nam diễn viên cho biết anh đã tuân thủ mọi quy định phòng dịch

Trước đó, vào ngày 21/2, BB Trần đã có chuyến du lịch đến Thái Lan. Tiếp đó, nam diễn viên hài cùng nhóm bạn tiếp tục di chuyển đến Hàn Quốc để nghỉ ngơi mặc cho fan ra sức khuyên anh nên hủy lịch trình vì dịch.

Trên trang cá nhân, BB Trần cho biết anh không hủy chuyến đi đã lên kế hoạch từ trước. Thay và đó, thành viên "Chạy đi chờ chi" thực hiện nghiêm ngặt các bước bảo vệ sức khỏe như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn...



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news