Tin mới

BB Trần tung ảnh 'dao kéo' vòng 1 khiến fan hốt hoảng?

Thứ năm, 30/05/2019, 17:07 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của BB Trần trên trang cá nhân thu hút sự chú đặc biệt của fan vì cho rằng anh đã phẫu thuật chuyển giới.

Cách đây ít giờ, trên Facebook cá nhân, BB Trần vừa đăng tải hình ảnh bản thân đang băng bó phần mặt và ngực kèm chú thích: "Rồi cuối cùng ngày này cũng đã tới".

Bức ảnh gây xôn xao cư dân mạng của BB Trần.

Bài đăng này thu hút sự quan tâm của hàng loạt đồng nghiệp, mọi người phân vân không biết thật hay giả. Bảo Anh ngạc nhiên “Má ơi”, Trương Thế Vinh viết:“What?”, diễn viên hài Lê Giang không kiềm nén sự phấn khích: “Trời ơi, BB làm ngực rồi!”…


Nhiều người nổi tiếng cũng bất ngờ trước hình ảnh của BB Trần.

Bên dưới phần bình luận anh chàng này cũng hài hước cho biết: "Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên không tiện trả lời các câu hỏi hốc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!".

Trước sự tò mò của fan, trả lời trong một bài phỏng vấn, BB Trần cho biết đây chỉ là một trò đùa vui với mọi người. Hình ảnh này được lấy trong MV vừa mới quay vào chiều qua của BB Trần.

BB Trần từng nói: "Nếu tôi có ý định chuyển giới chắc đã làm lâu rồi. Tôi vẫn thích là tôi như bây giờ, một người may mắn có được ngoại hình có thể biến hoá cả nam lẫn nữ. Tôi thấy như vậy hay hơn và đặc biệt hơn. Còn ý định chuyển giới nó chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BB Trần