Tin mới

Giàu như Mai Phương Thúy, chi 80 triệu đồng chỉ mua một cái áo mỏng dính

Thứ năm, 30/05/2019, 15:29 (GMT+7)

Đẳng cấp dùng hàng hiệu của Hoa hậu Mai Phương Thúy khó có mỹ nhân nào trong showbiz sánh kịp.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng tên tuổi của Hoa hậu Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot với công chúng. Đã 13 năm trôi qua nhưng Mai Phương Thúy vẫn nổi lên vô cùng xinh đẹp và là một trong những mỹ nhân giàu có của showbiz Việt.

Từ cách đây vài năm, Mai Phương Thúy đã mua hợp đồng bảo hiểm trị giá 20 tỷ cho bản thân. Người đẹp có kinh tế ổn định nhờ thành công trong lĩnh vực kinh doanh và nổi tiếng với phát ngôn: "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi".

Mai Phương Thúy từng chia sẻ cô không quan tâm nhiều đến chuyện thời trang đẹp xấu, mà chỉ cần trang phục không phản cảm. Với cô, mua sắm cũng là một thú vui giúp giải tỏa căng thẳng. Chính vì vậy, nàng hậu thường vung tiền mua sắm để thỏa mãn đam mê.

Mới đây, Mai Phương Thúy lại khoe chiến tích mua sắm của bản thân: "Hôm đi Yves Saint Laurent Hồng Kông (nay là Saint Laurent thôi) mua cái áo mỏng dính hơn 80 triệu và cái quần 20 triệu tự hỏi có phải mình điên rồi không? Ai ngờ chụp lên đẹp xuất sắc!".


Set đồ tưởng chừng đơn giản nhưng có giá lên tới 100 triệu đồng của Mai Phương Thúy.

Chiếc áo và quần short của Mai Phương Thúy có thiết kế đơn giản, không có điểm nhấn đặc biệt. Thế nhưng nó lại có giá khá đắt đỏ, lên tới hàng trăm triệu đồng. Trước đó, không ít lần hoa hậu họ Mai gây xôn xao dư luận vì mua nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ khác với những lý do "đáng yêu", thậm chí là "khó hiểu". Chiếc clutch của thương hiệu Chanel chẳng đựng được gì ngoài vài thỏi son bé xíu được Mai Phương Thúy bỏ ra 300 triệu đồng để mua.

Chiếc clutch có giá vài trăm triệu của nàng hậu chỉ đựng được 1 thỏi son.

Hay một lần khác, Mai Phương Thúy mua bộ cánh làm từ chất liệu nhung có giá khoảng 5.200 USD (tương đương 120 triệu đồng) rất kén người mặc chỉ vì "nhân viên bán hàng bảo bạn mua".

Mai Phương Thúy mua bộ đồ hiệu bằng nhung chỉ vì nhân viên bán hàng mời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news