Tin mới

BB&BG hóa thân thành Bích Ngọc "phiên bản lỗi"

Thứ bảy, 25/07/2015, 11:27 (GMT+7)

Tham gia buổi offline Bích Ngọc và Trọng Hiếu, BB Trần và Tiko đã khuấy động không khí khi hoá thân thành “cô nàng mũm mĩm” – phiên bản lỗi với những vũ điệu bốc lửa.

Tham gia buổi offline Bích NgọcTrọng Hiếu, nhóm BB&BG: BB TrầnTiko (Tiến Công).

Quen thân với cô nàng mũm mĩm từ vòng Stuido, BB Trần và Tiko sẵn sàng nhận lời làm người dẫn chương trình và biểu diễn góp vui cho buổi offline.

Ngay từ đầu buổi giao lưu, Bích Ngọc cùng hai anh chàng MC đáng yêu đã khuấy động không khí khi hoá thân thành “cô nàng mũm mĩm” – phiên bản lỗi với những vũ điệu bốc lửa trong ca khúc Thức tỉnh.

 

Tại đây, khán giả còn có cơ hội được thưởng thức giọng hát đầy nội lực và da diết của “thánh cướp hit” với Lặng thầm một tình yêu, Tìm nhau, Rơi,… Bên cạnh đó, khán giả còn được cô nàng tiết lộ nhiều bí mật cùng những câu chuyện hậu trường tại Vietnam Idol, và làm khó thần tượng bằng những câu hỏi oái oăm.

 

Nếu Bích Ngọc có thể thoái mái chia sẻ cảm xúc trong không gian ấm áp của buổi offline, thì Trọng Hiếu lại “không may mắn” khi "bị" fan chuẩn bị sẵn kịch bản, đảm nhận vai trò kết nối và đưa ra nhiều “hình phạt” được đưa ra để thử thách thần tượng của mình.

 

Các fan có dịp được hò hét ầm ĩ trước những màn biểu cảm "nũng nịu" cực dễ thương và phần thổ lộ tình cảm với từng thành viên trong gia đình của anh chàng Trọng Hiếu.

 

 

Đặt ra thử thách thần tượng phải nhảy trên nền nhạc theo yêu cầu, các fan lần đầu tiên được “mãn nhãn” và thích thú với khả năng vũ đạo của Trọng Hiếu trên nền nhạc tổng hợp, từ cải lương, nhạc thiếu nhi, đến pop ballad, rock…

Đêm chung kết diễn ra vào tối Chủ nhật tới, ngày 26/7/2015.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news