Tin mới

B.Bình Dương vs Boeung Ket Angkor lúc1 8h00 ngày 6/12: Tiến thắng đến Thái Lan

Chủ nhật, 06/12/2015, 10:38 (GMT+7)

Do chỉ gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là Boeung Ket Angkor vì thế B.Bình Dương được đánh giá sẽ có chiến thắng dễ để tiến thắng tới Thái Lan đối đầu Buriram United ở trận chung kết Toyota Mekong Cup 2015.

Do chỉ gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là Boeung Ket Angkor vì thế B.Bình Dương được đánh giá sẽ có chiến thắng dễ để tiến thắng tới Thái Lan đối đầu Buriram United ở trận chung kết Toyota Mekong Cup 2015.

Link xem trực tiếp B.Bình Dương vs Boeung Ket Angkor


Nhằm chuẩn bị cho trận bán kết Toyota Mekong Cup 2015, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có 2 tuần tập luyện và rèn thể lực tại Nha Trang - Khánh Hòa. Chình vì thế, B.Bình Dương được đánh giá sẽ có chiến thắng dễ trước đội bóng của Campuchia khi ông Sơn khẳng định: “lực lượng B.Bình Dương đầy đủ, thể lực đạt 100% và sẵn sàng nghênh chiến với Boeung Ket Angkor”.

Tuy HLV Nguyễn Thanh Sơn không tiết lộ đội hình ra sân ở trận bán kết nhưng thông qua các buổi tập trên sân Hàng Đẫy thì những nội binh như Công Vinh, Anh Đức, Phước Tứ... đều đã sẵn sàng. Ngoài ra, trong danh sách đăng kí thi đấu của B.Bình Dương còn có 2 ngoại binh là tiền vệ Moses và tân binh Nsi Amougou. Nhiều khả năng Nsi sẽ được xếp đá chính nhằm giúp cầu thủ người Cameroon hòa nhập với các đồng đội trước khi bước vào V-League 2016.

Boeung Ket Angkor quyết gây bất ngờ trước B.Bình Dương

Trong khi đó, CLB Boeung Ket Angkor của Campuchia đã vượt qua vòng loại với 2 chiến thắng ấn tượng trước Lao Toyota (2-0) và Yangon United (3-0) để giành vé vào bán kết gặp B.Bình Dương. Ở trận đấu này,  Boeung Ket Angkor đăng ký 4 cầu thủ ngoại là Yemi Joseph Oyewole (Nigeria - đã có 1 cú đúp ở vòng loại), Wada Yuya (Nhật Bản), Esoh Paul Omogba (Nigeria), Samuel Ajayi (Nigeria). Đây đều là những ngoại binh được đánh giá cao nên hàng thủ của B.Bình Dương sẽ phải đề phòng 

Với lợi thế sân nhà cùng với sự trình độ chênh lệch giữa 2 nền bóng đá, chiến thắng được dự đoán là gần như nằm trong tầm tay B.Bình Dương. Trận bán kết Toyota Mekong Cup 2015 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 6/12 trên sân Hàng Đẫy. 

Đội hình dự kiến 

B.Bình Dương: Bùi Tấn Trường; Đặng Văn Robert, Nguyễn Xuân Luân, Michal Nguyễn, Âu Văn Hoàn; Lê Tấn Tài, Nsi, Nguyễn Trọng Hoàng, Moses; Nguyễn Anh Đức, Lê Công Vinh. 

Boeung Ket Angkor: Sou Yaty; Sok Sovan, Touch Pancharong, Hong Pheng, Ros Sameoun; Yuya Wada, Esoh Omogba, Yemi Joseph, Khuon Laboravy; Chan Vathanaka, Ajayi Gbenga Samuel.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news