Tin mới

Bé 3 tuổi bị cha dượng đạp vỡ đại tràng: Người cha dượng nói gì?

Thứ sáu, 24/07/2015, 14:21 (GMT+7)

"Con trai tôi… tôi thực sự không hề muốn như vậy, chỉ là lúc đó tôi quá say và nóng giận. Đây cũng là lần đầu tôi đánh con tôi như vậy…" - người cha dượng sụt sùi...

"Con trai tôi… tôi thực sự không hề muốn như vậy, chỉ là lúc đó tôi quá say và nóng giận. Đây cũng là lần đầu tôi đánh con tôi như vậy…" - người cha dượng sụt sùi...

"Tôi biết mình đã sai..."

Sau khi thông tin cháu bé Lê Văn Hải (sinh năm 2012, quê Tiền Giang) bị cha dượng đánh trọng thương (bể đại tràng góc gan), được đưa vào bệnh viện Đa khoa Bình Dương chữa trị PV báo Người đưa tin đã về xã Long Nguyên nơi bé Hải sinh sống để xác minh thông tin vụ việc.

Đi qua nhiều cung đường trồng cao su, PV được trưởng ấp Mương Đào, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương dẫn vào một ngôi miếu tận sâu trong rừng cao su. Bên cạnh ngôi miếu là một căn nhà cấp 4, xộc xệch, bao quanh bởi những tấm tôn. Trong căn nhà có tiếng khóc của trẻ thơ và hình dáng người đàn ông gầy gò ốm yếu đang đưa võng ru cho con ngủ. Đó là cha dượng trong cậu chuyện cháu bé Lê Văn Hải bị đánh trọng thương phải nhập viện, anh Phan Minh Đức (1983, ngụ Củ Chi, TP.HCM).

Người cha dượng hối hận vì một phút mất bình tĩnh của mình

Tiếp chuyện với chúng tôi, anh luôn miệng xưng bản thân mình là “con”, sau một hồi nói chuyện người đàn ông này mới bắt đầu trải lòng. Khi chúng tôi nhắc về bé Hải, chữ đầu tiên anh nói “Con trai tôi”...

Người cha dượng sụt sùi bấm chặt 2 lòng bàn tay vào nhau và bắt đầu kể về những chuyện đã xảy ra.

"Chúng tôi rổ rá cặp nhau, nhưng thương yêu nhau và biết sống vì nhau" - anh Đức bắt đầu câu chuyện của mình. Anh kể tiếp: "Bản thân tôi có vợ con nhưng chúng tôi không thể chung sống gần nhau sau 1 vụ Tai nạn giao thông, hai người đó đã để lại tôi và đi.

Một thời gian sau đó, tôi quen với vợ tôi (Phạm Thị Bé Thuận, 27 tuổi, mẹ em Lê Văn Hải). Chúng tôi thương nhau nên đưa nhau về đây sống, cũng mới được nhà nước cho miếng đất nhỏ, chạy vạy khắp nơi cất được mấy tấm tôn vây để làm nhà".

Người mẹ rơi lệ vì sự việc không may xảy ra với con mình và người chồng hiện tại

"Con trai tôi, tôi thực sự không hề muốn như vậy, chỉ là lúc đó tôi quá say và nóng giận. Đây cũng là lần đầu tôi đánh con tôi như vậy…" - người cha dượng vừa kể vừa sụt sùi phân bua về việc đánh con.

Về hoàn cảnh gia đình hiện tại, anh Đức cho biết: Vợ mới sinh nên công việc trong nhà anh đảm đương hết, công việc chính của anh Đức là thợ hồ, 1 ngày kiếm được số tiền từ 180 – 200 nghìn đồng.

“Hôm đó, do đi làm về mệt, tôi có cùng với mấy người bạn ngồi uống vài chén rượu cho khuây khỏa, sau khi về nhà 2 cha con tôi vẫn nằm ôm nhau ngủ. Được một lúc, thì con tôi (Hải) thức giấc và khóc miết không ngừng. Tôi bảo con ngủ đi đừng khóc để cha ngủ mai cha đi làm, nhưng Hải vẫn cứ khóc hoài. Lúc đó tôi không kiềm chế được bản thân nên đã đá vào người con tôi một cái. Vợ tôi phát hiện sự việc cũng chạy vào rầy la tôi. Nhưng thực sự, tôi không hề biết sự việc lại đi quá như vậy, tôi đâu có muốn như vậy đâu, trong lúc nóng giận tôi đã làm con tôi bị thương nặng, tôi vô cùng ân hận về việc của mình đã gây ra” - người cha dượng nói về lý do đánh con riêng của vợ.

Trò chuyện với PV, anh Đức cũng bày tỏ: "Tôi biết mình đã sai, nhưng sai thì phải sửa, tôi mong mọi người, vợ tôi, con trai tôi (Hải) có thể tha thứ cho tôi, đây là lỗi lầm bộc phát, trước giờ tôi luôn xem Hải là con ruột của tôi. Giờ tôi sẽ cố gắng chăm chỉ làm hơn để có tiền nuôi con nhỏ, lo thuốc thang viện phí cho con tôi chữa mau hết bệnh".

"Giờ trước mắt phải lo chữa trị cho con của tôi đã"

Tâm sự với PV, chị Phạm Thị Bé Thuận (27 tuổi, mẹ ruột bé Hải) nói: "Tôi từng dang dở một cuộc tình, 2 vợ chồng không hạnh phúc nên chúng tôi ly thân. Tôi về sống với anh Đức và cùng chăm sóc con trai tôi, chưa một lần anh ấy đánh tôi cũng như cháu Hải. Không ngờ chỉ vì 1 lần lỡ không kiềm chế nổi bản thân mà để xảy ra sự việc. Tôi thấy chồng tôi rất ân hận về việc làm của mình, giờ anh ấy chỉ lo làm để nuôi dưỡng con trai tôi đang nằm bệnh viện và con gái mới sinh được hơn 1 tháng của chúng tôi. Tôi mong muốn anh ấy được cơ hội để bù đắp sai lầm".

Bé Hải được chăm sóc tại bệnh viện

Trong khi đó, cha ruột bé Hải là anh Lê Văn Long (32 tuổi, quê Tiền Giang) cho biết, sau khi sự việc xảy ra cơ quan Công an mời anh lên làm việc, hiện tại anh vẫn chưa có ý kiến gì mặc dù anh cho biết rất buồn và đau lòng khi con trai mình bị như vậy. "Giờ trước mắt là phải lo chữa trị cho con của tôi đã" - anh Long nói.

Tin mới nhất về vụ việc bé trai 3 tuổi bị cha ruột đánh phải nhập viện, chiều ngày 23/7, rất nhiều nhà hảo tâm đã có mặt tại khoa Ngoại, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để tặng quà cho bé Hải...

Trước đó, báo Người đưa tin đã phản ánh sự việc sáng ngày 22/7, bé Lê Văn Hải (3 tuổi) đã phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng do bị cha dượng đá vào bụng. Qua kiểm tra, các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, bé Hải bị vỡ đại tràng góc gan. Hiện các bác sỹ đang theo dõi sát bệnh tình của bệnh nhi Lê Văn Hải.

Theo Phùng Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news