Tin mới

Bẽ bàng vì bị con rể mò vào nhà hiếp dâm

Thứ bảy, 15/03/2014, 09:09 (GMT+7)

Đến thăm nhà mẹ vợ, gã con rể nổi máu tà dâm, đe dọa rồi dùng vũ lực để hiếp dâm cả người sinh thành ra vợ mình.

 

 

Đến thăm nhà mẹ vợ, gã con rể nổi máu tà dâm, đe dọa rồi dùng vũ lực để hiếp dâm cả người sinh thành ra vợ mình.

Mới đây, trên tờ Pháp luật TPHCM đăng tải thông tin TAND huyện An Minh (Kiên Giang) tuyên phạt đối với bị cáo Nguyễn Văn Hận (ngụ địa phương này) 2 năm tù treo về tội hiếp dâm.

Theo hồ sơ, ngày 27/12/2012, Hận (sinh năm 1985) đến nhà mẹ vợ chơi. Ở chơi được một lúc, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào Hận bỗng lấy dao ra đe dọa mẹ vợ rồi làm càn đè bà ra cưỡng hiếp. Sau đó Hận bỏ trốn, đến tháng 11-2013 thì bị công an bắt giữ.

Đây không phải vụ việc đầu tiên, hành động loạn luân, vô đạo đức đó đã từng xảy ra ở một huyện thuộc tỉnh Thái Bình vào năm 2010.

Con rể "quỷ râu xanh" từng làm rúng động dư luận một thời tên thật là Trần Văn Phi (SN 1987, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Năm 2008, Phi bị phạt 2 năm tù giam về tội trộm cắp tài sản. Trong lúc chờ thi hành án, hắn trốn tới Móng Cái lấy vợ là chị Nguyễn Thị D. (SN 1992) và ở rể tại đây.

Dù lấy chị D. làm vợ nhưng Phi luôn nhăm nhe, rình mò mẹ vợ tắm. Nhiều lần nhìn trộm thấy cơ thể bà T. căng tràn sức sống, đứa con rể mất nết không kìm được thèm thuồng và rắp tâm chiếm đoạt.

Bẽ bàng vì bị con rể mò vào nhà hiếp dâm

Đứa con rể hư hỏng (Ảnh: Người đưa tin)

Đêm 9/3/2010, biết bố vợ có việc vắng nhà, Phi gọi điện hỏi bà T. ngủ chưa và lên phòng và tâm sự vì có chuyện "khó nói". Cửa không khóa nên chưa kịp để bà T. trả lời, y đã ẩy cửa xông vào. Thấy mẹ vợ đang nằm trên giường, Phi liền lấy ghế ngồi ở cuối giường nói chuyện.

Sau một hồi quanh co, ấp úng, y cũng nói ra được điều "khó nói" của mình: "Con rình mẹ tắm hai lần rồi". Bà T. vừa hoảng vừa ngại ngùng còn cố hỏi lại "Có thật không?". Phi gật đầu, bà nổi đóa bỏ xuống phòng khách uống nước. Khi quay lại, chàng con rể vẫn ngồi đó, bà bắt Phi về phòng nhưng hắn không những không nghe mà còn đòi... ngủ lại với mẹ.

Bà T. toan sang phòng ngủ của Phi để nói chuyện với cô con gái về chồng "mất nết" của nó, thì bị hắn bất ngờ bịp miệng bế vào nhà tắm. Lúc này, bà thật sự hoảng loạn, cầu xin con rể đừng làm bậy, nếu không sẽ la lên. Phi đe dọa, uy hiếp và cấm bà không được lên tiếng.

Phi xông vào lột hết quần áo và vật mẹ vợ xuống hãm hiếp ngay trong nhà tắm. Thỏa mãn xong thú tính, hắn quay lại buồng nằm ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau đêm đó, hai mẹ con bà T. đã đâm đơn tố cáo chàng rể "lấy vợ, hiếp dâm mẹ vợ" dâm dục và bệnh hoạn. Tại cơ quan điều tra, Phi nhanh chóng khai nhận toàn bộ quá trình phạm tội và tỏ ra ăn năn, hối lỗi.  Trần Văn Phi bị truy tố về tội danh Hiếp dâm được quy định tại Điều 111 Bộ luật Hình sự.

Vụ án loạn luân khép lại, kẻ phạm tội sẽ phải trả giá cho hành vi tội ác của mình nhưng nỗi đau mà người thân của y phải hứng chịu thì chưa thể nào nguôi. Dư âm vụ án vẫn còn âm ỉ tới tận bây giờ như một hồi chuông cảnh báo về cách ứng xử, lối sống, và trên hết là đạo đức gia đình.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news