Tin mới

Bê bối sex tay ba của Rooney được dựng thành phim

Thứ ba, 18/03/2014, 14:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Scandal sex của Rooney đã lắng xuống từ rất lâu nhưng nay nó lại bị khơi dựng lại khi gái gọi trong vụ Scandal quyết định đưa nó lên phim ảnh.

(Tinmoi.vn) Scandal sex của Rooney đã lắng xuống từ rất lâu nhưng nay nó lại bị khơi dựng lại khi gái gọi trong vụ Scandal quyết định đưa nó lên phim ảnh.

Hồi tháng 9/2010, scandal mua dâm của Rooney với gái gọi Jennifer Thompson đã khiến xứ Sương mù xôn xao bàn tán. Ai cũng biết ả đào này xuất thân từ một gia đình thuộc dạng khá giả, n(Tinmoi.vn) Scandal sex của Rooney đã lắng xuống từ rất lâu nhưng nay nó lại bị khơi dựng lại khi gái gọi trong vụ Scandal quyết định đưa nó lên phim ảnh.hưng không hiểu sao cô lại biến mình thành một gái gọi hạng sang với giá 1,200 bảng cho một lần khách ‘mua vui’. Điều đáng nói hơn là thời điểm đó, vụ việc của Rooney bại lộ và anh bị cáo buộc đã chơi trò 3 người với Jennifer Thompson và đồng nghiệp của cô là Helen Wood.

Rooney từng nhức đầu vì scandal sex tay ba cùng Jenny Thompson

Cho tới thời điểm này, sóng gió của vụ việc đã qua đi và Rooney có thể yên tâm sống hạnh phúc cùng vợ Coleen và thi đấu hết mình trên sân cỏ. Nhưng mới đây, tờ The Sun đã đưa thông tin hết sức bất ngờ khiến cả Rooney và NHM cảm thấy sốc. Theo đó, gái gọi Jenny Thompson đã ký hợp đồng đóng phim kể lại những lần quan hệ tình ái trong cuộc đời mình và tất nhiên buổi ‘vui vẻ’ với Wayne Rooney cũng sẽ được tái hiện lại.

Được biết, bộ phim sẽ được chuyển thể từ tiểu thuyết Bang To Writes do Jenny Thompson viết. Trong đó, câu chuyện chơi trò 3 người của Rooney được miêu tả vô cùng sống động và nó sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Cuốn sách của Jenny Thompson và cô bạn đồng nghiệp

Chắc hẳn những người làm phim đều vui mừng vì đã có rất nhiều người tỏ rõ sự nôn nóng để được xem tác phẩm của họ, nhưng còn đối với Rooney thì giờ này anh đang phải dở khóc dở mếu bởi dự án bêu xấu hình ảnh của mình mà không thể làm gì được. Hiện tại ngôi sao của Quỷ đỏ chưa có động tĩnh gì trước tin đồn của tờ The Sun.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news