Tin mới

Rooney, Persie, David Moyes vẫn tin Man Utd sẽ vô địch Champions League

Thứ ba, 25/02/2014, 14:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mặc dù Man Utd đang thi đấu khá mờ nhạt và không có được phong độ tốt, nhưng cả Rooney, Persie và David Moyes vẫn tin vào khả năng giành chức vô địch Champions League của Quỷ đỏ.

(Tinmoi.vn) Mặc dù Man Utd đang thi đấu khá mờ nhạt và không có được phong độ tốt, nhưng cả Rooney, Persie và David Moyes vẫn tin vào khả năng giành chức vô địch Champions League của Quỷ đỏ.

Trận thắng 2-0 trước Crystal Palace ở vòng 27 Premier League, Man Utd đã vươn lên thứ 6 trên BXH nhưng vẫn bị top 4 bỏ xa tới 11 điểm. Rất khó để đội chủ sân Old Trafford giành quyền dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, HLV David Moyes đã có những phát biểu nhen nhóm lên hy vọng của Man Utd. Chiến lược gia người Scotland cho rằng Man Utd hoàn toàn có thể giành vé dự Champions League thông qua con đường giành cúp C1 mùa này.

Rooney, Persie vẫn lạc quan trước khả năng giành chức vô địch cảu Man Utd

Trước báo giới, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Không phải lúc nào những đội bóng mạnh nhất sẽ lọt vào trận chung kết Champions League. Trường hợp của Liverpool năm 2005 mang tới cho chúng tôi những tia hy vọng.

Dù vậy, tôi biết rằng chặng đường trước mắt sẽ vô cùng khó khăn bởi những đối thủ như Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid hay PSG. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.  

Cũng đồng lòng với ông thầy cảu mình, cả Rooney và van Persie cũng đã có những phát biểu cho rằng Man Utd hoàn toàn có khả năng giành được chức vô địch.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Olympiacos, Rooney cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có đủ chất lượng để tiến xa. Mục tiêu trước mắt là giành được kết quả tốt trước Olympiacos và sau đó là tiến từng trận đấu. Năm Chelsea vô địch, họ tưởng chừng như đã bị loại tới 3 lần.

Tôi luôn muốn giành mọi danh hiệu. Một chức vô địch Champions League chưa bao giờ đủ với tôi, nhất là ở CLB như MU. Tôi luôn muốn được lọt vào những trận chung kết và trở thành người vô địch là cảm giác tuyệt vời nhất”.

Còn van Persie thì cho rằng: “Nếu CLB chơi tốt và may mắn thì bạn có thể đi xa hơn trong chặng đường của mình. Nhưng tôi nghĩ mùa giải này có tới tám đến 10 đội bóng có thể giành vô địch trong năm nay”.

Sẽ là rất khó để Man Utd giành được chức vô địch Champions League mùa này. Nhưng trong hoàn cảnh trắng tay, thầy trò David Moyes chỉ còn hướng đến C1. Trong khi đó, các đội bóng khác phải phân tán lực lượng trên nhiều mặt trận. Đây cũng có thể là cơ hội dành cho Quỷ đỏ.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news