Tin mới

Bể bơi "xuyên thấu" cao 150m, không dành cho những người yếu tim

Thứ ba, 11/09/2018, 11:06 (GMT+7)

Với thiết kế đáy kính đặc biệt nhìn thẳng xuống con đường đông đúc, bể bơi nằm trên đỉnh tòa nhà 42 tầng này hoàn toàn không dành cho những người yếu tim.

Với thiết kế đáy kính đặc biệt nhìn thẳng xuống con đường đông đúc, bể bơi nằm trên đỉnh tòa nhà 42 tầng này hoàn toàn không dành cho những người yếu tim.

Đoạn video quay lại trải nghiệm thực tế của một cư dân nơi được trang bị "xuyên thấu" khiến cho nhiều người chóng mặt, toát mồ hôi.

Trong đoạn clip ngắn, có thể thấy một người đang bước từng bước rón rén trên mặt kính trong suốt với phần đáy sâu hun hút chính là con đường đông đúc xe cộ qua lại phía dưới. Đối với những người mắc chứng sợ độ cao, có lẽ hồ bơi này là một ác mộng.

Bể bơi xuyên thấu trên đỉnh tòa nhà 42 tầng thách thức những người sợ độ cao - Ảnh 4.

Bể bơi này được xây trên tầng 42 của một tòa nhà chung cư hạng sang tại Texas, Mỹ.

Theo Daily Mail, bể bơi Sky Pool này nằm trên tầng 42 của Tòa tháp Market Square, một khu chung cư cao cấp tại Texas, Mỹ. Để nâng cao danh tiếng cho mình, chủ đầu tư tòa nhà đã cho thiết kế bể bơi "trong suốt" với phần đáy làm bằng kính nhựa dẻo tại tầng thượng của tòa nhà.

Bể bơi xuyên thấu trên đỉnh tòa nhà 42 tầng thách thức những người sợ độ cao - Ảnh 5.

Thiết kế đặc biệt của bể bơi "xuyên thấu" thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bể bơi Sky Pool được xây chìa ra ngoài 3 mét về phía tòa nhà Houston bề thế bên kia đường. Với độ cao cách mặt đất hơn 152 mét, hồ bơi đáng sợ hơn cầu kính này có lẽ chỉ dành cho những người ưa cảm giác mạnh.

Bể bơi xuyên thấu trên đỉnh tòa nhà 42 tầng thách thức những người sợ độ cao - Ảnh 6.

Tòa tháp Market Square sang trọng mọc lên bên cạnh một con phố đông đúc ở Texas.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news