Tin mới

Bé gái 10 tuổi mang thai 8 tháng vì bị cụ ông 61 tuổi xâm hại

Thứ hai, 13/02/2017, 09:25 (GMT+7)

Một bé gái 10 tuổi ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc mang thai 8 tháng sau khi nhiều lần bị người đàn ông 61 tuổi xâm hại tình dục đang là câu chuyện gây xôn xao dư luận tại nước này.

Một bé gái 10 tuổi ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc mang thai 8 tháng sau khi nhiều lần bị người đàn ông 61 tuổi xâm hại tình dục đang là câu chuyện gây xôn xao dư luận tại nước này. 

Theo đó, tờ China.com cho biết sự việc này chỉ bại lộ khi người cha của cô bé Nha Nha là Đại Sơn dẫn hai con gái đến nhà họ hàng để Chúc Tết trong dịp đầu năm mới. 

Khi đến một người họ hàng học ngành y, người này đã phát hiện bụng của Nha Nha bị phình to bất thường và khuyên Đại Sơn nên đưa con gái mình đến bệnh viện để kiểm tra.

Kể từ năm 2013, sau khi chia tay với vợ, Đại Sơn một mình nuôi hai cô con gái cùng một người mẹ già. Do cuộc sống mưu sinh nên anh phải đi làm xa và mọi việc ở nhà đều do người mẹ già đảm đương trong đó có việc chăm sóc con gái.

Sau khi về nhà ăn tết, anh phát hiện Nha Nha có vẻ béo hơn mà không hề hay biết sự thật phía sau.

Cô bé thường ít tâm sự với anh và từ khi anh ly hôn, cô bé càng trở nên ít nói. 
Sau khi đưa con đến bệnh viện và bác sĩ kết luận cô bé đã mang thai 8 tháng. Quá ngạc nhiên và phẫn nộ, Đại Sơn đã ôm chầm lấy con gái và hai cha con bật khóc. 

Nha Nha cho biết người đàn ông 61 tuổi sống cùng làng, họ Tần đã uy hiếp cô bé, không cho nói.

Theo đó, Nha Nha nói rằng bắt đầu từ tháng 5/2016, ông Tàn bắt đầu xâm hại và mỗi lần như vậy đều đe dọa không được nói cho ai.

Đại Sơn đã tìm gặp người đàn ông, nhưng người đàn ông 61 tuổi này một mực từ chối. Cuối cùng, anh quyết định báo cảnh sát.

Hiện cảnh sát tại địa phương đang khống chế người đàn ông 61 tuổi, tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc