Tin mới

Bé gái 10 tuổi phát minh ra giải pháp để ôm cả nhà trong mùa dịch

Thứ tư, 20/05/2020, 17:31 (GMT+7)

Mới đây, khoảnh khắc một bé gái 10 tuổi tên là Paige ở California, Mỹ ôm lấy ông bà mình, thông qua một tấm màn bằng nhựa đặt ở trước cửa nhà đã khiến nhiều người xúc động.

Trong tình cảnh dịch Covid-19 ở Mỹ vẫn đang diễn biến phức tạp, rất nhiều người đã chủ động tránh ôm hôn nhau như trước đây. Điều này khiến nhiều đứa trẻ trong gia đình cảm thấy rất buồn vì không thể được ôm bố mẹ hay ông bà.

Giải pháp của Paige làm cả gia đình rất bất ngờ và cảm động.

Tuy nhiên, sự bất tiện này ngay lập tức được hóa giải khi nhiều người phát hiện ra đoạn video cảm động của một bé gái 10 tuổi tên là Paige ở California, Mỹ ôm lấy ông bà mình, thông qua một tấm màn bằng nhựa đặt ở trước cửa nhà.

Clip được chính mẹ của cô bé là Lindsay Okray chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Sau khi được chia sẻ với trang ABC News, khoảnh khắc này đã tạo nên một cơn sốt trên MXH. Mẹ của Paige nói rằng con gái mình đã nảy ra một ý tưởng tuyệt vời về "tấm màn ôm", bằng cách sử dụng súng bắn keo, túi Zip và tấm màn nhựa.

Sau khi dành hàng giờ để biến ý tưởng này trở thành sự thật, cô bé đã giúp cả gia đình có thể ôm được nhau sau hàng tháng trời bị cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news