Tin mới

Bé gái 12 tuổi vật lộn gần một phút chống trả tên cướp giật điện thoại

Thứ năm, 22/03/2018, 14:00 (GMT+7)

Mặc dù bị một nam thanh niên khỏe mạnh giật điện thoại, cô bé người Anh vẫn cố gắng chống trả đến cùng.

Mặc dù bị một nam thanh niên khỏe mạnh giật điện thoại, cô bé người Anh vẫn cố gắng chống trả đến cùng.

Vào ngày 18/2, một bé gái 12 tuổi ở Derby, Anh bị một nam thanh niên tấn công và giành lấy chiếc iPhone 6 khi cô bé đi từ quán tạp hóa về nhà. Tuy nhiên, em đã chiến đấu hết mình trong suốt gần một phút để lấy lại điện thoại từ tên cướp.

Mặc dù tên cướp dùng mọi cách để chạy thoát nhưng bé gái vẫn quyết tâm không để hắn lấy được điện thoại. Hai người giằng co, vật lộn ngay trên vỉa hè. Đến cuối cùng, tên cướp vẫn chạy thoát.

Tuy nhiên, toàn bộ hành động của gã ta đã lọt vào camera gần đó. Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã nhanh tay chia sẻ hòng tìm ra kẻ cướp. Không lâu sau, cảnh sát đã bắt được hắn.

Bé gái 12 tuổi vật lộn gần một phút chống trả tên cướp giật điện thoại - Ảnh 1.

Bé gái và tên cướp giằng co, vật lộn trên lề đường.

Tên cướp là Patrik Gunar, 22 tuổi. Hắn ta bị phạt tù 3 năm vì hành động táo tợn.

Dù cuối cùng kẻ cướp cũng sa lưới nhưng chiếc điện thoại của cô bé bị hư hỏng. Khi biết chuyện, nhiều người đã gây quỹ quyên góp giúp bé gái đổi điện thoại. Kết quả, gia đình bé gái đã nhận được hơn 2.000 bảng Anh (khoảng 63 triệu đồng) tiền đóng góp.

Xúc động vì những gì đã nhận được, bé gái 12 tuổi nói: “Cháu muốn cám ơn tất cả mọi người vì những gì cháu nhận được. Những lời động viên ấm áp đó có ý nghĩa rất lớn đối với cháu và gia đình. Cháu cũng cám ơn các chú cảnh sát vì đã tóm được tên cướp nhanh như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news