Tin mới

Bé gái 15 tuổi đồng ý quan hệ tập thể với nhóm thanh niên

Thứ tư, 19/02/2014, 15:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhóm thanh niên gọi điện rủ M. đi chơi. Thấy cháu M. có một số biểu hiện "dễ dãi" nên chúng đã lần lượt quan hệ tình dục.

 

 

(Tinmoi.vn) Nhóm thanh niên gọi điện rủ M. đi chơi. Thấy cháu M. có một số biểu hiện "dễ dãi" nên chúng đã lần lượt quan hệ tình dục.


Theo tin tức Anninhthudo, ngày 19/2, Công an huyện Sìn Hồ (Lai Châu) cho biết vừa bắt 2 đối tượng là Chẻo Xu Mìn, 22 tuổi, trú tại Khu phố III, TT.Sìn Hồ và Tẩn Xoang Mìn, 20 tuổi, trú tại bản Dao, TT.Sìn Hồ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo đó, theo điều tra, ngày 10/2, gia đình cháu Tẩn Yêu M. (15 tuổi, trú tại bản Trị Xoa, xã Tả Phìn, huyện Sìn Hồ, Lai Châu) đã có đơn tố cáo lên Công an huyện Sìn về việc: Trong thời gian từ 5/2 đến 7/2/2014, cháu M. và bị một nhóm thanh niên hiếp dâm.

Qua điều tra, Công an huyện Sìn Hồ xác định việc cháu M. có quan hệ tình dục với nhiều nam thanh niên ở 2 xã Phăng Xô Lin và TT.Sìn Hồ là có thật. Tuy nhiên, bản chất vụ việc không phải cháu M. bị hiếp dâm như gia đình trình báo. Qua xác minh, trong các lần quan hệ đều được sự đồng ý của cháu M.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận trước đó nhóm của Mìn (gồm 7 người) có quen biết nạn nhân và gọi điện rủ đi chơi. Thấy cháu M. có một số biểu hiện "dễ dãi" nên chúng đã lần lượt quan hệ tình dục.

Được biết, cả 2 đối tượng trên vừa ra tù trước đó không lâu. Chẻo Xua Mìn ngồi tù 24 tháng về tội tàng trữ trái phép chất ma túy còn Tẩn Xoang Mìn ngồi tù 12 tháng về tội trộm cắp tài sản.

Bé gái 15 tuổi đồng ý quan hệ tập thể với nhóm thanh niên

Hình minh họa

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Sìn Hồ đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Cũng liên quan đến hành vi này, thông tin trên Nguoilaodong, ngày 6/8/2013, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Đặng Thành Lộc (SN 1993, ngụ quận 4) mức án 5 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em" và Nguyễn Quốc Trung (SN 1990, ngụ tại quận 9) 4 năm tù về tội "giao cấu với trẻ em".

Trước đó, năm 2007, Lộc quen biết N. C. T. V. ( SN 1996, lúc đó mới 11 tuổi) rồi dẫn đến chuyện yêu nhau. Đến năm 2009, Lộc và V. thường xuyên quan hệ tình dục với nhau tại phòng trọ Lộc thuê.

Cuối năm 2009, Lộc và V. thường xuyên cãi cọ, phát sinh mâu thuẫn nên cả hai chia tay nhau. Không lâu sau đó qua giới thiệu,  V. quen Nguyễn Quốc Trung rồi thường xuyên qua đêm với Trung tại khách sạn, có khi về nhà Trung khi vắng người.

Giữa năm 2011, gia đình V. phát hiện con gái hư hỏng và được biết 2 thanh niên đã quan hệ tình dục với con mình nên báo công an.

Theo tin tức Anninhthudo, ngày 10/2, do buồn chuyện gia đình nên em L. (SN 1999, trú tại huyện Tam Bình, Vĩnh Long) đã trốn nhà đi. Do quen biết với Nguyễn Bá Minh (SN 1993, trú tại xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình) trước đó nên L. đã đến nhà Minh chơi và ở lại.

Cha mẹ Minh đã mất, chị thì đi làm tại TP.Vĩnh Long nên Minh ở nhà một mình. Khi L. đến thì hai người đã quan hệ tình dục với nhau 1 lần.

Đến ngày 16-2, gia đình tìm gặp L. tại nhà Minh nên đến trình báo công an. Qua làm việc, Minh đã thừa nhận có quan hệ tình dục với L. Cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh Minh, củng cố hồ sơ xử lý.

(*Tên thiếu nữ đã được thay đổi)

T.N (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news