Tin mới

Bé gái 19 tháng tuổi leo núi một mình gây bất ngờ

Thứ tư, 24/06/2015, 14:55 (GMT+7)

Một clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh bé gái 19 tháng tuổi đang tập leo núi trên một bức tường đá mô phỏng vách núi khiến hàng trăm ngàn người ngạc nhiên.

Một clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh bé gái 19 tháng tuổi đang tập leo núi trên một bức tường đá mô phỏng vách núi khiến hàng trăm ngàn người ngạc nhiên.

Trong clip này, cô bé 19 tháng tuổi đang lần từng bước bằng cách nắm lấy từng mỏm đá và đều đặn leo lên được vách núi cao gần 15ft (khoảng 4,5m) mà không cần dây an toàn.

[mecloud]IesivwWVnf[/mecloud]

Video bé gái 19 tháng tuổi leo núi một mình gây sốc

Rachael Lee Farmer, mẹ của bé gái chia sẻ: “Dù mới 19 tháng tuổi, con gái đã leo lên bức tường thẳng đứng và dần dần leo lên đến tảng đá phía trên cùng. Tôi đã phải đưa con gái khỏi phòng tập dù nó vẫn chưa muốn dừng trò chơi”.

Hình ảnh bé gái đang tập leo núi trên bức tường mô phòng vách núi

Ngay khi hình ảnh bé gái 19 tháng tuổi leo tường cao gần 5m được chia sẻ đã có hơn 196.000 lượt quan tâm. Nhiều người đã ủng hộ quyết định cho con tập leo bức tường mô phỏng núi đá của Rachael Lee Farmer.

Một người xem viết: “Tình yêu, tình yêu, tình yêu mà tôi nghĩ rằng cô bé sẽ tốt hơn sau khi nó thực hiện được việc này. Đó thật là điều không thể tin được”.

Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng như vậy là quá mạo hiểm khi không thắt dây an toàn cho bé. “Tôi cảm thấy sẽ tốt hơn nếu cô ấy có một dây an toàn”.

Trả lời ý các bình luận, Rachael viết: “Con bé hoàn toàn an toàn, sẽ là an toàn hơn nếu nó có một dây nịt an toàn hay trên một sợi dây thừng. Chúng tôi luôn luôn giám sát phía sau mặc dù các bạn không thể nhìn thấy điều đó trên video. Nhưng quan trọng là, nếu bạn quan tâm, tôi sẽ bớt chút thời gian trong ngày của tôi để cho các bạn hoặc bất kỳ ai thấy sự an toàn của con gái tôi như thế nào trong khi cháu đang tập leo trèo”.

Rachael cũng nói rằng: “Tôi còn xa mới là một nhà leo núi và sẽ không bao giờ đặt con tôi và nguy hiểm. Nhưng tôi sẽ đưa con tôi đến sự độc lập và mạnh mẽ như nó đã thể hiện trong đoạn video này”.

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: leo núi vách núi