Tin mới

Bé gái 2 tuổi bị bỏ rơi ngoài đường trong cái lạnh -9 độ C, cảnh sát liền ập đến nhà bắt bố mẹ

Thứ năm, 04/01/2018, 09:40 (GMT+7)

Một đứa trẻ 2 tuổi đã bị bỏ rơi ngoài đường giữa thời tiết lạnh như "cắt da cắt thịt" mà không có mảnh vải che thân đang khiến dư luận phẫn nộ.

Một đứa trẻ 2 tuổi đã bị bỏ rơi ngoài đường giữa thời tiết lạnh như "cắt da cắt thịt" mà không có mảnh vải che thân đang khiến dư luận phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra tại một khu phố thị trấn Seneca Falls, nằm ở khu vực Bắc thành phố New York (Mỹ).

Đứa trẻ bị bỏ rơi trên đường trong thời tiết -9 độ C.

Tối ngày 29/12, một người đàn ông bắt gặp một đứa bé 2 tuổi đang lang thang trên đường và không có một mảnh vải che thân khiến người dân xót xa. Ngay sau đó người đàn ông này đã gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi điều tra những ngôi nhà quanh đó, họ xác nhận đó là con của hai vợ chồng Aaron Mangum, 35 tuổi, và Beth Mangum, 29 tuổi, cả hai đều sống tại thị trấn Seneca Falls.

Bé gái sau đó được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. May mắn là cô bé không bị bất cứ tổn thương nào trên cơ thể, và sức khỏe vẫn ổn định. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không xác định được cô bé đã bị bỏ rơi ngoài trời như vậy trong bao lâu.

Đến chiều ngày hôm sau, 30/12, cặp vợ chồng Aaron Mangum và Beth Mangum bắt giữ vì tội gây nguy hiểm cho một đứa trẻ và sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 10/1 tới đây tại tòa án thị trấn Seneca Falls.

Nhiều người dân tỏ ra vô cùng bức xúc vì hành động thờ ơ với con cái của đôi vợ chồng này. 
 
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news