Tin mới

Bé gái 2 tuổi bị mẹ thiêu chết trong lô cao su

Thứ bảy, 07/06/2014, 13:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chị Trần Thị Diễm Hương chở con gái 2 tuổi đến một lô cao su rồi tự đổ xăng lên người mình và con gái, bật quẹt tự thiêu. Hậu quả, cháu bé đã tử vong do vết bỏng quá nặng. Còn chị Hương hiện vẫn đang được điều trị bỏng.

(Tinmoi.vn) Chị Trần Thị Diễm Hương chở con gái 2 tuổi đến một lô cao su rồi tự đổ xăng lên người mình và con gái, bật quẹt tự thiêu. Hậu quả, cháu bé đã tử vong do vết bỏng quá nặng. Còn chị Hương hiện vẫn đang được điều trị bỏng.

>>> Người mẹ tự thiêu cùng con gái 2 tuổi 


Ngày 7/6, Công an xã Tân Hiệp (huyện Long Thành, Đồng Nai) cho biết, bé gái Nguyễn Như Ý (2 tuổi) bị mẹ đổ xăng lên người đốt đã tử vong.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, chiều 30.5, chị Trần Thị Diễm Hương (24 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tân Hiệp), chở con gái Nguyễn Như Ý đến một lô cao su thuộc ấp 6, xã Tân Hiệp rồi tự đổ xăng lên người mình và con gái, bật quẹt tự thiêu. 

Ngay sau đó, em gái chị Hương - chị Trần Thị Diễm Hằng và bạn chị Hằng - anh Nguyễn Thành Nghĩa phát hiện, chạy đến cứu. 

Tuy nhiên, đến ngày 4/6, cháu Ý đã tử vong do vết bỏng quá nặng. Còn chị Hương, chị Hằng và anh Nghĩa đều bị bỏng nhẹ, đang được điều trị.

Đây không phải lần đầu xảy ra sự việc đau lòng, mẹ tự thiêu cùng con nhỏ.

Trước đó, sự việc đau lòng này xảy ra chiều 30/1 (30 tết). Người mẹ chết, hai cháu nhỏ may mắn được cứu sống nhưng bị phỏng nặng và được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk.

Nạn nhân là hai cháu bé N.T.T.T. (6 tuổi) và P.K.Q.H. (18 tháng tuổi, em trai cùng mẹ với T.)

Ông Phan Hùng Vương (52 tuổi) ông ngoại hai cháu T. và Q. cho biết: Ngày 30 tết, ông Vương tổ chức tất niên tại gia đình và dặn con gái đầu của ông là P.T.C. (28 tuổi, trú tổ dân phố 6, thị trấn Buôn Trấp, Krông Ana, Đắk Lắk) ở nhà cùng gia đình.

Tuy nhiên chị C. vẫn bỏ đi chơi đến khoảng 18h cùng ngày mới về nên ông Vương có la mắng vài câu. Chị C. đưa hai con của mình về nhà, khoá trái cửa lại.

Tưởng con giận vì bị la mắng nên ông Vương cũng về nhà mình, đồng thời nói vợ sang nói chuyện với con gái. Một lúc sau thì cả gia đình thấy trong nhà chị C. bốc cháy liền phá cửa cứu ba mẹ con chị C. Tuy nhiên khi đưa được ba người ra ngoài thì chị C. đã tử vong còn hai cháu ngoại của ông Vương bị bỏng nặng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news