Tin mới

Bé gái 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím, lý do đằng sau càng gây phẫn nộ

Thứ tư, 22/06/2022, 11:53 (GMT+7)

Sau khi phát hiện tình trạng của con từ lúc đi nhà trẻ về, người mẹ đã báo công an vào cuộc điều tra.

Theo thông tin trên báo Zingnews, Người lao động, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) Tô Quang Vinh mới đây đã chỉ đạo Công an phường xác minh vụ một bé gái 4 tuổi nghi bị cô giáo trông nhóm trẻ bạo hành. 

Theo đó, vào chiều tối ngày 21/6/2022, chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi, quê Nghệ An) đến đón con gái L.T.T (4 tuổi) đang theo học tại nhóm trẻ Nụ Cười Hồng trên đường Bình Chuẩn 63, phường Bình Chuẩn. Về đến nhà, chị phát hiện 2 đùi và mông con gái bầm tím nặng, bé có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc.

Bé gái 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím, lý do đằng sau càng gây phẫn nộ. Ảnh: NLĐ
Bé gái 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím, lý do đằng sau càng gây phẫn nộ. Ảnh: NLĐ

Nghi con gái bị bạo hành, chị Thanh đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ để tìm hiểu thì cô này cho biết chính mình đã đánh bé "để dạy dỗ" vì bé đi vệ sinh ra quần. Cô giáo sau đó đã nhắn tin xin lỗi và mong gia đình bỏ qua. Đến sáng 22/6, chị Thanh đưa bé T đi khám thì nhận được kết luận của bác sĩ là bé bị tổn thương nông tại háng và đùi, xuất huyết dưới da vùng mông đùi trái.  Do quá bức xúc, chị Thanh đã làm đơn trình báo lên công an địa phương.

Được biết nhóm trẻ Nụ Cười Hồng được UBND phường Bình Chuẩn cấp phép hoạt động vào năm 2015 và đang nhận chăm sóc khoảng 30 bé.

Cách đây không lâu cũng đã xảy ra vụ giáo viên mầm non bạo hành trẻ tại tỉnh Yên Bái. Theo đó, vào ngày 14/5/2022, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung (trú tại thôn Đình Xây, xã Báo Đáp, Trấn Yên, Yên Bái), chủ nhóm trẻ mầm non tư thục Bông Sen đã trùm túi nilon vào đầu rồi đánh bé T.H.K 2 cái vào mông. Nguyên nhân là do bé tiểu ra quần, quấy khóc trong lcus các bé khác đang ngủ trưa.

Sau khi vụ việc bị phát hiện, ngành giáo dục và các cơ quan chức năng, địa phương đã khẩn trương phối hợp để xử lý hành vi phản giáo dục của giáo viên trên. Bà Nhung và gia đình bé K đã được mời đến làm việc. Bé K được đưa đi khám và kết luận không có tổn thương, sức khỏe bình thường.

UBND tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo UBND huyện Trấn Yên phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ vụ việc. Nếu có vi phạm thì xử lý nghiêm theo quy định. Đồng thời, UBND tỉnh đã giao Sở GD-ĐT kiểm tra, chấn chỉnh việc thực hiện nhiệm vụ năm học mới với các cấp giáo dục trên địa bàn.

>> Xem thêm: MXH xôn xao trước chuyện tình yêu của cô giáo trẻ bỏ chồng, theo tiếng gọi tình yêu đến với người chuyển giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news