Tin mới

MXH xôn xao trước chuyện tình yêu của cô giáo trẻ bỏ chồng, theo tiếng gọi tình yêu đến với người chuyển giới

Thứ tư, 12/01/2022, 12:46 (GMT+7)

Câu chuyện của cô giáo trẻ chứng minh cho sức mãnh liệt của tình yêu khi có thể vượt qua mọi rào cản và định kiến xã hội, đường đường chính chính bước đến bên nhau.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao về câu chuyện tình của Hồng PhúcKim Phụng. Hồng Phúc từng kết hôn vào năm 2011 và có 1 con gái.  Năm 2015, Phúc sang Dubai làm việc và học tập, cô dần nhận ra rõ hơn con người thật của mình.

Hồng Phúc và Kim Phụng trải qua nhiều sóng gió để đến bên nhau. Ảnh: NVCC
Hồng Phúc và Kim Phụng trải qua nhiều sóng gió để đến bên nhau. Ảnh: NVCC

"Sang bên đó, chồng cũ cũng biết chỗ mình làm, biết cả chủ của mình luôn nên rất yên tâm. Mà sang bên ấy mỗi ngày làm việc cật lực luôn, rất là đông khách. Khi gọi điện về cho gia đình là chỉ ở phòng ngủ thôi. Lương mình vẫn gửi đều về cho gia đình, lo chi phí nuôi con. Đến khi mình và chồng cũ có vấn đề, mình có nói với chồng là: 'Dừng lại đi anh, em mệt rồi, buông cho em đi' thì anh ấy cũng nói là: 'Ừ, đi đi'. Bố mẹ chồng thì giục mình về vì lo lắng nhưng mình quyết định ở lại làm việc 3 năm.

Tới khi về nước, mình về tận nhà xin phép bố mẹ để được ly hôn. Thực sự chỉ vì bổn phận làm vợ, làm mẹ, làm con, mình đã cố gắng sống bao nhiêu năm qua và cũng làm hết sức rồi. Bây giờ mình muốn được sống vì bản thân".

MXH xôn xao trước chuyện tình yêu của cô giáo trẻ bỏ chồng, theo tiếng gọi tình yêu đến với người chuyển giới - Ảnh 1

Và rồi, chuyện gì đến cũng phải đến, Hồng Phúc và chồng thuận lòng ly hôn để giải thoát cho nhau, có cơ hội xây dựng lại cuộc sống mới. 

Được biết, trước khi đi xuất khẩu lao động, Phúc đã tham gia một số hội nhóm của cộng đồng LGBT và quen Kim Phụng. Cả hai có nói chuyện qua lại. Lúc này, Phụng cũng đang có bạn gái khác. 

MXH xôn xao trước chuyện tình yêu của cô giáo trẻ bỏ chồng, theo tiếng gọi tình yêu đến với người chuyển giới - Ảnh 2

Sau khoảng thời gian làm việc vất vả, áp lực tâm lý cùng những vấn đề về gia đình chưa được giải quyết, Phụng chính là nơi để Phúc giãi bày tâm sự và cả hai dần nhận ra sự thấu hiểu, cảm thông cho nhau. Tình cảm từ đây cũng nảy nở.

Sau ly hôn, vì sợ định kiến người đời và sợ con gái không thể chấp nhận mình, Hồng Phúc dè chừng hơn trong mối quan hệ với Kim Phụng. Song, bởi tình cảm quá mãnh liệt và bởi muốn được sống là chính mình mà cả hai đến với nhau. Quyết định đã khiến họ không hối hận khi đến nay đã 4 năm chung sống họ vẫn giữ được niềm hạnh phúc và tình cảm vẫn vẹn nguyên như ngày mới yêu.

MXH xôn xao trước chuyện tình yêu của cô giáo trẻ bỏ chồng, theo tiếng gọi tình yêu đến với người chuyển giới - Ảnh 3

Câu chuyện khiến MXH không khỏi xôn xao. Bên cạnh những lời bàn tán, chê trách thì đông đảo công chúng đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình đồng giới và dành những lời chúc phúc đến cặp đôi sau muôn vàn sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news