Tin mới

Cô giáo mầm non gửi nhầm video 'tòm tem' vào group phụ huynh, chuyện ngoại tình bại lộ

Thứ tư, 22/06/2022, 10:39 (GMT+7)

Lỡ tay gửi nhầm đoạn clip nhạy cảm của mình và nhân tình vào group có các phụ huynh tham gia, chuyện ngoại hình của cô giáo mầm non bị bại lộ.

Sự việc chấn động ngành giáo dục Trung Quốc xảy ra ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, khiến Cộng đồng mạng đất nước tỷ dân xôn xao bàn tán. Theo như thông tin được đăng tải, chồng của cô Phan là anh Vũ thường xuyên phải đi công tác, không có ở nhà. Không chịu nổi sự cô đơn dài đằng đẵng, cô Phan đã tìm đến người một người đàn ông họ Vương để Ngoại tình.

Cô giáo mầm non gửi nhầm video 'tòm tem' vào group phụ huynh, chuyện ngoại tình bại lộ
Cô giáo mầm non gửi nhầm video "tòm tem" vào group phụ huynh, chuyện ngoại tình bại lộ

Ngày 20/5 vừa qua là ngày tình nhân ở Trung Quốc, anh Phan tiếp tục đi công tác xa nhà vì vậy cô Phan đã gọi anh Vương tới tư gia để "tòm tem". Cả hai không chỉ có những phút giây mặn nồng tại nhà chung của anh Vũ, cô Phan mà họ còn làm chuyện không thể tha thứ chính là quay lại video trong lúc ân ái.

Đoạn video dài 6 phút được lưu lại trong điện thoại như một cách lưu lại "kỷ niệm của những con người vụng trộm". Thế nhưng chuyện vỡ lở khi chính tay cô Phan đã gửi video riêng tư vào một nhóm phụ huynh do cô đứng lớp, trong đó có cả clip của Vương và những người hàng xóm mà không hề hay biết.

Rất nhiều người đã xem được clip này và cảm thấy sốc nặng trước hành động trơ trẽn của Phan, bởi bản thân cô là một giáo viên mầm non. Trong mắt các phụ huynh, Phan vốn là một cô giáo hiền lành, hết lòng yêu chiều trẻ. Sự việc bại lộ khiến Phan phải lên tiếng xin lỗi và nhờ người xóa clip khỏi nhóm.

(Ảnh minh họa internet)
(Ảnh minh họa internet)

Song việc nữ giáo viên ngoại tình là điều khó có thể chấp nhận. Dù đã được gỡ trong nhóm song clip đã được nhiều người tuồn ra ngoài và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Chồng của Phan đã xem được clip và anh cũng rất sốc. Người đàn ông này suy sụp khi không ngờ người vợ bao năm đầu ấp tay gối lại phản bội mình, trong khi anh đang chăm chỉ kiếm tiền để nuôi gia đình.

Sự việc bị lan truyền trên mạng khiến Phan nhận về vô số chỉ trích. Hầu hết mọi người đều không chấp nhận chuyện một giáo viên vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật nghiêm trọng như vậy. Vì quá xấu hổ khi danh tính bị bêu trên mạng, hiện cô Phan đã viết đơn xin nghỉ việc. Cô cũng không dám ra khỏi nhà vì sợ điều tiếng, theo Sohu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news