Tin mới

Bé gái 5 tuổi có khả năng ngoại cảm và nói 7 ngôn ngữ

Thứ tư, 02/12/2015, 10:17 (GMT+7)

Một bé gái 5 tuổi đến từ California (Mỹ) được biết đến là một cô gái có khả năng ngoại cảm và có khả năng nói được 7 loại ngôn ngữ.

Một bé gái 5 tuổi đến từ California (Mỹ) được biết đến là một cô gái có khả năng ngoại cảm và có khả năng nói được 7 loại ngôn ngữ.

Thông tin trên Daily Mail cho biết, bé gái 5 tuổi tên Ramses Sanguino có thể nói được 7 loại ngôn ngữ khác nhau, giải được những phương trình toán học phức tạp, đặc biệt cô bé còn có khả năng ngoại cảm tại nhà của mình. 

Ramses Sanguino có thể giải được những bài toán phương rình phức tạp. Ảnh: Daily Mail

Mẹ của Ramses Sanguino, bà Nyx Sanguino cho biết cô bé bị mắc chứng tự kỉ chức năng cao. Từ khi Ramses Sanguino 18 tháng tuổi, cô bé đã biết đọc bảng cửu chương bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, biết được bảng tuần hoàn hóa học, các nguyên tử. 

Tiến sĩ Diane Powell - một nhà nghiên cứu thần kinh đã từng là giảng viên tại Trường Y Harvard (Mỹ) đã theo dõi cô bé và coi đó là một phần quan trọng trong dự án nghiên cứu về thần giao cách cảm. 

Cô bé 5 tuổi này có thể nói 7 thứ ngôn ngữ và có khả năng ngoại cảm. Ảnh: Daily Mail

Bà Powell cũng đã tiến hành kiểm tra khả năng ngoại cảm của cô bé bằng cách yêu cầu mẹ của cô bé nghĩ trong đầu những con số sau đó viết ra.

Bà đã hỏi cô bé về những con số mà mẹ cô bé nghĩ ra trong đầu và điều ngạc nhiên là cô bé đã nói chính xác những con số đó. 

Khi còn là một đứa trẻ, cô bé không thích đồ chơi và chỉ thích đọc. Ảnh: Daily Mail

Mẹ của cô bé cho biết thêm rằng mình đã dạy bé một số ngoại ngữ nhưng bà cũng cảm thấy khó hiểu rằng tại sao cô bé có thể biết được một số ký tự của tiếng Hindi, tiếng Ả Rập từ khi cô bé mới lên 3 tuổi. 

Khi còn là một đứa trẻ, cô bé đã không thích đồ chơi và chỉ thích đọc. Khi 12 tháng tuổi, cô bé đã có thể nói tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Hy Lạp và một số từ của tiếng Nhật.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news