Tin mới

Bé gái 9 tuổi bị 3 con chó pit bull cắn chết khi đang chơi ngoài phố

Thứ tư, 21/08/2019, 16:21 (GMT+7)

Bé gái 9 tuổi người Mỹ đã bị chó cắn chết trong khi đang chơi tại một khu phố ở Detroit.

Bé Emma bị 3 con chó pit bull tấn công khi đang chơi ngoài phố. Ảnh: CNN

CNN dẫn lời phát ngôn viên Cảnh sát Detroit cho biết bé gái được xác định là Emma Hernandez, đang chơi trong một con hẻm thì 3 con chó pit bull xông vào tấn công. Các nhân chứng đã cố gắng cứu cô bé. Theo cảnh sát, ai đó đã bắn vào những con vật nhưng không nêu rõ danh tính và bao nhiêu phát đạn được bắn ra.

"Tôi đi tới và chộp lấy một viên gạch, ném vào con chó. Tất cả chúng bỏ chạy. Sau đó tôi đứng cạnh cô bé để chắc chắn bé ổn rồi la lên cầu cứu", anh Edward Cruz nói với CNN.

Deborah Golden sống tại khu phố này nghe thấy tiếng la hét và thấy Emma bị nhiều vết chó cắn trên cổ. Cô và bố đứa trẻ đã tiến hành hồi sức tim phổi cho nạn nhân. Sau đó, Emma được đưa tới bệnh viện nhưng tử vong vì thương tích quá nặng.

Gia đình Emma mô tả cô bé là một "đứa trẻ tuyệt vời, khiến tất cả những người xung quanh yêu quý". Sự ra đi của cô bé đã để lại nỗi đau và sự tiếc thương vô cùng lớn cho gia đình, bạn bè và hàng xóm.

Chủ của 3 con chó đã bị bắt giam nhưng cảnh sát không xác định liệu người đàn ông này có bị buộc tội hay không. 3 con chó được đưa tới trung tâm Kiểm soát và Chăm sóc Động vật  Detroit để đánh giá. "Do mức độ nghiêm trọng của vụ việc, rất có khả năng những con chó này sẽ bị an tử (cho chết êm ái)", cơ quan này cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news