Tin mới

Bé gái 9 tuổi vừa ôm đàn vừa hát "Little Love" khiến dân mạng "chao đảo"

Thứ sáu, 29/01/2016, 11:37 (GMT+7)

Cô bé Sophicha, 9 tuổi đến từ Thái Lan đã làm chao đảo cộng đồng mạng với đoạn clip vừa đàn, vừa hát bài ca khúc "Little Love" cực dễ thương và đáng yêu.

Cô bé Sophicha, 9 tuổi đến từ Thái Lan đã làm chao đảo Cộng đồng mạng với đoạn clip vừa đàn, vừa hát bài ca khúc "Little Love" cực dễ thương và đáng yêu.

[mecloud]PmR2fzrxCF[/mecloud]

Gail Sophicha đốn tim người nghe bằng giọng hát ngọt ngào, khuôn mặt đáng yêu. Đặc biệt hơn, cô bé còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng chơi nhạc cụ và đọc rap tuyệt đỉnh của mình. 

Trước đó ngày 22/7, clip cover ca khúc See you again của thiên thần nhí này cũng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Sau vài giờ đăng tải, clip thu hút hơn 200.000 lượt xem, 30.000 like (thích) và hơn 6.000 chia sẻ.

[mecloud]Oke6wi3BbU[/mecloud]

Gail Sophicha được biết đến với danh hiệu “thần đồng âm nhạc” của Thái Lan. Vào năm bé 6 tuổi, nhóc tỳ này từng gây sốt khi vừa đàn vừa hát ca khúc I’m Yours trong chương trình "Thailand’s Got Talent 2012". Năm 7 tuổi, Gail Sophicha vinh dự góp mặt trong bữa tiệc âm nhạc cùng dàn sao tên tuổi biểu diễn tại Đại nhạc hội quốc tế Sonic Bang.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news