Tin mới

Bé gái bị bắt cóc và lạm dụng tình dục trong rừng rậm Amazon

Thứ năm, 13/03/2014, 20:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cảnh sát Bolivia và cảnh sát Tây Ban Nha vừa giải cứu thành\ncông bé gái 9 tuổi người Tây Ban Nha bị bắt cóc và lạm dụng tình dục\ntrong rừng rậm Amazon suốt 7 tháng qua.

(Tinmoi.vn) Cảnh sát Bolivia và cảnh sát Tây Ban Nha vừa giải cứu thành công bé gái 9 tuổi người Tây Ban Nha bị bắt cóc và lạm dụng tình dục trong rừng rậm Amazon suốt 7 tháng qua.

 

Bé gái bị bắt cóc và lạm dụng tình dục trong rừng rậm Amazon

Bé gái bị bắt cóc và lạm dụng tình dục trong rừng rậm Amazon suốt 7 tháng (Ảnh minh họa)

Theo tin tức Thelocal, hồi tháng 8/2013, bé gái 9 tuổi con của cặp vợ chồng người Morocco sống tại khu Hospitalet de Llobregat, phía tây nam thành phố Barcelona (Tây Ban Nha), đã được bố mẹ cho đi chơi ơ Bolivia.

Tuy nhiên sau đó, cha mẹ cô bé không thể liên lạc được với con, và phải nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát.

Cảnh sát Tây Ban Nha sau đó đã phối hợp cùng các động nghiệp ở Bolivia để truy tìm nạn nhân.

Sau 7 tháng tìm kiếm, cảnh sát Bolivia đã tìm ra nơi trú ẩn của cặp đôi được cho là đã bắt cóc cô bé 9 tuổi nói trên ở khu vực cực kỳ xa xôi hẻo lánh và rậm rạp trong vùng Cochabamba, thuộc rừng Amazon, theo tờ La Vanguardia.

Danh tính kẻ bắt cóc được xác định là Grover Morales, 35 tuổi. Tên này đang bị cáo buộc tội lạm dụng tình dục và buôn bán người.

Phát biểu với truyền hình địa phương, Morales khẳng định được cha mẹ cô bé cho phép kết hôn với em bởi y là một người cải sang đạo Hồi.

Hiện nạn nhân đang được kiểm tra sức khỏe và dự kiến sẽ sớm lên máy bay trở về Tây Ban Nha để đoàn tụ với gia đình.

P.V (Theo Thelocal)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news