Tin mới

Bé gái bị bố tát dã man trước mặt các bác sĩ chỉ vì sợ lấy máu

Thứ tư, 02/01/2019, 15:26 (GMT+7)

Người bố đã lôi con gái ra giữa căn phòng bệnh viện rồi tát mạnh vào mặt chỉ vì đứa trẻ quá sợ hãi lấy máu xét nghiệm nên đã oà khóc, không chịu ngồi yên để bác sĩ lấy máu.

Người bố đã lôi con gái ra giữa căn phòng bệnh viện rồi tát mạnh vào mặt chỉ vì đứa trẻ quá sợ hãi lấy máu xét nghiệm nên đã oà khóc, không chịu ngồi yên để bác sĩ lấy máu.

Mới đây mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip bé gái bị bố mắng chửi rồi đánh đập trong bệnh viện gây xôn xao.

Theo hình ảnh được ghi nhận trong đoạn clip, bé gái (áo hồng) do quá sợ hãi lấy máu xét nghiệm nên đã oà khóc, không chịu ngồi yên để bác sĩ chích kim.

Lúc này, người đàn ông đi cùng được cho là bố của bé đã lôi con từ ghế ngồi ra đứng giữa căn phòng, cầm chặt lấy tay rồi ra sức tát mạnh 2 cái vào mặt bé.

Ông bố vừa mắng chửi vừa tát con trước mặt các bác sĩ.

Vừa tát người đàn ông vừa lớn tiếng mắng chửi bé gái: "Mày có dám không hả? Mày có ngồi yên cho cô chú không làm không hả?".

Chứng kiến sự việc, các bác sĩ, y tá có mặt trong phòng xét nghiệm đã chạy lại can ngăn. Một người phụ nữ ngồi ở hàng ghế chờ bên ngoài do quá bức xúc nên đã lên tiếng: "Thôi anh cứ ra ngoài để bác sĩ làm, trẻ con đứa nào chẳng sợ, anh cứ kệ để bác sĩ làm được mà".

Chưa dừng lại, anh ta còn túm cổ con gái lôi ra phía sau, ngồi xuống ghế ghì chặt con để bác sĩ lấy máu.

Bé gái vẫn bị bố quát mắng sau khi đã lấy máu xét nghiệm xong - Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động vũ phu của người đàn ông này.

Thành viên Khánh Đoàn chia sẻ: "Thật sự không hiểu nổi người bố luôn, chuyện trẻ con sợ tiêm là điều bình thường có gì đâu lại vũ phu với trẻ nhỏ thế".

Bạn Khánh Chi ngán ngẩm: "Loại người vũ phu, láo lếu. Bực gì thì bực lại bực với trẻ con. Loại người gì mà ác thế, bà vợ đâu sao không đưa con đi...".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news