Tin mới

Bé lớp 1 tử vong trên xe đưa đón trường Gateway: Đình chỉ công việc những người liên quan

Thứ tư, 07/08/2019, 10:15 (GMT+7)

Trường quốc tế Gateway cho biết đã tạm thời đình chỉ các nhân sự có liên quan đến việc cháu bé tử vong do bị bỏ quên trên xe.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, Lao động, trường quốc tế Gateway cho biết đã tạm thời đình chỉ các nhân sự có liên quan đến việc cháu bé tử vong do bị bỏ quên trên xe. Nhà trường thông báo chính thức sự việc đau lòng và xin chịu trách nhiệm về hậu quả đã xảy ra.

Lãnh đạo trường này cũng cho biết đang phối hợp với công an điều tra làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của những người liên quan tới vụ việc này.

Đại diện nhà trường và bố cháu bé (giữa). Ảnh: Pháp luật TP.Hồ Chí Minh

Kênh 14/Trí thức trẻ thông tin, lúc 3h sáng ngày 7/8, Công an chính thức công bố kết quả khám nghiệm tử thi cháu bé. Theo kết quả, phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương,...

Ngay sau khi khám nghiệm tử thi xong, thi thể của cháu H.L. đã được bàn giao cho gia đình. Đến 4h cùng ngày, gia đình tổ chức khâm liệm cho cháu bé tại bệnh viện.

Được biết cháu L. mới theo học tại Trường Quốc tế Gateway được hai ngày. Nhà trường có dịch vụ ô tô đón và trả trẻ hằng ngày, có cử người phụ trách theo xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news