Tin mới

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Bà Quy viết đơn kháng cáo

Thứ tư, 22/01/2020, 14:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong, bà Nguyễn Thị Bích Quy đã quyết định kháng cáo.

Theo tin tức từ Tuổi trẻLao động, sau khi bị tuyên phạt 24 tháng tù ở phiên tòa sơ thẩm, bà Nguyễn Bích Quy (56 tuổi, người đưa đón học sinh trường Gateway) làm đơn kháng cáo kêu oan do không đồng ý với bản án và mức phạt.

Theo đó, trong đơn kháng cáo, bà Quy cho biết, nhận công việc đưa đón các bé ở trường Gateway do ông Lê Đoàn (Phó Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Ngân Hà) thuê không hợp đồng, với tiền công 140.000 đồng/ngày. Hôm xảy ra sự việc với bé Lê Hoàng L. (6 tuổi, học sinh lớp 1 Tokyo), bà mới đi làm ngày thứ hai.

Bị cáo Nguyễn Bích Quy trong phiên xét xử sơ thẩm - Ảnh: TTXVN

Bà này cho rằng, không được tập huấn về việc đưa đón các cháu. Khi đưa học sinh đến trường, bà chỉ đưa lên nhà ăn, xuống ký sổ đủ 13 cháu là “hết nhiệm vụ”.

Bà Quy đặt vấn đề về "trách nhiệm của nhà trường", nếu 8h ngày 6-8-2019 trường Gateway thông báo tìm kiếm khi không thấy bé Lê Hoàng Long (6 tuổi) có mặt ở lớp có lẽ bé không chết vì bị bỏ quên 9 tiếng trong xe chở học sinh.

Người đưa đón trẻ của trưởng Gateway cho rằng bị cáo Doãn Quý Phiến mới là người đóng cửa ôtô cuối cùng và thời điểm bà đóng cửa xe Long chưa chết.

Bên cạnh đó, bà Quy cũng đề nghị làm rõ các tình tiết như ai là người thay áo cho cháu Long, rèm cửa ôtô lúc sáng và chiều đều ở trạng thái khác nhau chứng tỏ có người đã lên xe trong thời gian này...

Trước đó, ngày 15-1, TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Bích Quy 24 tháng tù, bị cáo Doãn Quý Phiến 15 tháng tù về tội Vô ý làm chết người.

Bị cáo Nguyễn Thị Thủy (giáo viên chủ nhiệm của cháu L.) bị tuyên phạt 12 tháng tù về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news