Tin mới

Bé sinh non có bàn tay lọt thỏm trong nhẫn cưới

Thứ ba, 25/08/2015, 15:30 (GMT+7)

Những bức ảnh chụp khoảnh khắc người cha bế cô con gái 25 ngày tuổi của mình, khi bàn tay cô bé lọt thỏm trong chiếc nhẫn cưới đã khiến nhiều người chú ý.

Những bức ảnh chụp khoảnh khắc người cha bế cô con gái 25 ngày tuổi của mình, khi bàn tay cô bé lọt thỏm trong chiếc nhẫn cưới đã khiến nhiều người chú ý.

Mollie Perrin đã được sinh ra ở tuần thứ 22 của thai kì và cậu bé chỉ nặng khoảng gần 4 lạng. Hiện tại Mollie Perrin  đang được nuôi trong lồng kính tại trung tâm y tế St Mary (Thung lũng Apple, California, Mỹ).

Mollie Perrin có bàn tay bé xíu lọt thỏm trong chiếc nhẫn cưới của cha mình.

Cặp vợ chồng James và Carrie Mazie đã đặt trọn niềm tin vào các bác sĩ tại Trung tâm y tế Mary. "Mọi người nói với chúng tôi rằng bé Mollie Perrin khó có thể sống được. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bé phải được sinh ra với trái tim có thể đập và lá phổi có thể hô hấp thì chúng tôi sẽ làm hết sức để giành lấy sự sống của con trai mình".

"Chừng nào trái tim bé còn đập thì chừng đó chúng tôi và James sẽ luôn bên cạnh con của mình", Decklen Mazie đã chia sẻ.

Được sinh ra ở tuần thứ 22 của thai kỳ, bé Mollie Perrin  chỉ nặng gần 4 lạng và cao khoảng 25cm, tương đương với kích thước của bàn tay cha cậu bé. 

Cặp vợ chồng James và Carrie Mazie đã luôn cố gắng để giành giật sự sống cho con trai mình.

Đây là lần thứ hai mẹ của Mollie Perrin  phải đối diện với việc sinh non. Năm ngoái, cô con gái của vợ chồng Mollie Perrin  đã qua đời khi sinh ra ở tuần thứ 22.

Do đó, hai vợ chồng đã cố gắng làm mọi thứ để giành giật sự sống cho Mollie Perrin.

Mollie Perrin  dự định sẽ được sinh vào tháng 9, tuy nhiên biến chứng bất ngờ ở dây rốn của bào thai bắt buộc cô đã phải nhanh chóng đưa ra quyết định hoặc là mổ khấn cấp hoặc chờ đến tháng 9 với không ít rủi ro có thể cướp mất Mollie Perrin.

Tỉ lệ sống sót của bé sinh non đã tăng lên nhiều lần trong vòng 15 năm qua. Tuy nhiên, phần lớn là những đứa trẻ sinh ra sau tuần thứ 24 của thai kì, chỉ có 50% trẻ sinh non ở tuần thứ 23 có cơ hội sống sót.

Tình trạng sức khỏe của bé 

Mollie Perrin  đã rốt hơn

Hiện tại, thể trạng của bé Mollie Perrin  đã rốt hơn. Mazie hạnh phúc nói về con trai của mình "Con trai của chúng tôi đã khỏe mạnh lên trông thấy, cậu bé đúng là nhà vô địch".

Vợ chồng Mazie cho biết "Chúng tôi sẽ không bỏ qua bất cứ tia hy vọng nào".

Cả hai cũng hy vọng câu chuyện của con trai họ sẽ truyền thêm sức mạnh cho những phụ huynh khác.

Minh Di (theo Daily Mail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news