Tin mới

Bé sơ sinh "sống lại" trong đám tang của chính mình khiến nhiều người hoảng hốt

Thứ tư, 05/07/2017, 15:17 (GMT+7)

Em bé sinh non một tháng đang chuẩn bị được chôn cất sau khi bác sĩ nói rằng em đã tử vong đã cử động lại và được bố mẹ vội vã đưa con tới bệnh viện.

Em bé sinh non một tháng đang chuẩn bị được chôn cất sau khi bác sĩ nói rằng em đã tử vong đã cử động lại và được bố mẹ vội vã đưa con tới bệnh viện.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại thành phố Warangal, bang Telangana, miền nam Ấn Độ. Bé gái sơ sinh chào đời sớm hơn dự kiến 1 tháng tại bệnh viện Mahatma Gandhi Memorial. Tại đây, các bác sỹ đau buồn thông báo rằng cô bé đã tử vong và bảo gia đình đưa thi thể về chôn cất. 

Em bé sinh non bỗng cử động trong đám tang.

Nhưng cha mẹ em đã sốc khi thấy con gái cử động trong đám ma tại thành phố Warangal, bang Telangana, miền nam Ấn Độ.

Cặp cha mẹ Swapna và Mekala Srinivas vội vã đưa con trở lại bệnh viện, cáo buộc các bác sĩ mắc sai lầm.

Bố mẹ cho rằng các bác sĩ cố ý tuyên bố đứa trẻ chết để đuổi gia đình khỏi bệnh viện. Sự việc căng thẳng đến mức cảnh sát được gọi đến để giải quyết xung đột.

Được biết, vào thứ 7 tuần trước (1/7), chị Srinivas (mẹ bé gái) vào một bệnh viện tư gần nhà sau khi có dấu hiệu đau đẻ. Chị đã hạ sinh bé gái tại đây nhưng do bệnh viện tư không đủ trang thiết bị để chăm sóc trẻ sinh non nên sản phụ và trẻ sơ sinh được chuyển đến bệnh viện công lớn nhất trong tiểu bang. Thế nhưng, đứa trẻ thiếu cân đã bị các bác sĩ tuyên bố tử vong vào sáng hôm sau.

Gia đình đưa con đi chôn cất vào chủ nhật thì nhận ra em vẫn cử động.

Ngôi làng nơi xảy ra sự việc hy hữu.

Họ vội quay trở lại bệnh viện, hy vọng em vẫn còn sống và bác sĩ mắc sai lầm. Nhân viên y tế thực hiện một loạt xét nghiệm, bao gồm điện tâm đồ để tìm nhịp tim.

Cuối cùng, các bác sỹ thuyết phục người thân của đứa trẻ xấu số rằng em cử động vì nhiều lý do y tế. Đứa trẻ có thể chuyển động cơ do hiện tượng co cứng tử thi hoặc tác dụng của số thuốc em được truyền trong thời gian cấp cứu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news