Tin mới

Bé Thiện Nhân hóa "Cô đôi thượng ngàn" đốn tim khán giả nhí

Thứ năm, 28/05/2015, 18:48 (GMT+7)

Một Thiện Nhân xinh xắn, mộc mạc hóa thân thành Cô đôi Thượng Ngàn khiến khán giả ngất ngây trong show biểu diễn tại Hà Nội nhân dịp 1/6.

Một Thiện Nhân xinh xắn, mộc mạc hóa thân thành Cô đôi Thượng Ngàn khiến khán giả ngất ngây trong show biểu diễn tại Hà Nội nhân dịp 1/6.

Đoạt ngôi vị quán quân The Voice Kids, Thiện Nhân chiếm trọn niềm yêu của khán giả. Cô bé hồn nhiên, hát hay đã ra Hà Nội làm show cùng các bạn nhỏ yêu ca hát. Đây là món quà đặc biệt dành tặng các bé và phụ huynh nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. 

 

Bé Thiện Nhân tự tin tạo dáng trước ống kính.

Thiện Nhân yêu ca hát từ nhỏ, cuộc sống gia đình nhà nông đầy ắp tiếng cười, sự hồn hậu của người thôn quê khiến cho tâm hồn cô bé thật trong sáng, ngây thơ. Thiện Nhân đưa sự say mê, sự hồn nhiên ấy vào trong tình yêu ca hát. Em hát bằng tất cả những gì say đắm nhất và tình yêu ấy đã lay động trái tim hàng triệu khán giả.

 

Cô bé Thiện Nhân xinh đẹp, tự tin trên sân khấu.

 Một Thiện Nhân xinh xắn, mộc mạc hóa thân thành Cô đôi Thượng Ngàn khiến khán giả ngất ngây. Tuy nhiên ngay khi trở về từ The Voice Kids Thiện Nhân lại tập trung vào học tập. Em không “chạy show” muốn tập trung hoàn thiện chương trình học văn hóa đã trễ mấy tháng.

 

Thiện Nhân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan nhí.

Thiện Nhân thể hiện những ca khúc: Mẹ yêu, Con yêu mẹ, ... làm tan chảy trái tim khán giả thủ đô
 
Thiện Nhân với màn biểu diễn Chầu văn Cô đôi thượng ngàn khiến khán giả ngất ngây.

Trong chương trình âm nhạc vào đêm qua, khán giả Thủ đô được nghe Thiện Nhân trình diễn các ca khúc tại cuộc thi The Voice Kids như: Mẹ yêu, Con yêu mẹ, Quê hương tôi, Sóc sờ ba Sóc Trăng, Chầu văn Cô đôi Thượng ngàn… Giọng hát trong sáng mang âm hưởng dân gian ngọt ngào chắc chắc làm tan chảy khán giả.

 
Thiện Nhân chủ yếu giành thời gian tập trung cho việc học, những chương trình Thiện Nhân tham gia thường tập trung vào cuối tuần.

 Trong dịp 1/6, cũng là thời điểm nghỉ hè, Thiện Nhân sẽ có chuyến ra Hà Nội và làm show cùng với các bạn nhỏ CLB Taca Emca, Cao Lê Hà Trang, Bích Hằng trong cuộc thi The Voice Kids và Chu Tuấn Ngọc (Đồ Rê Mí), Bảo Châu (Đồ Rê Mí).  Đây là dịp để Thiện Nhân thể hiện tài năng ca hát, những gì đã được học từ huấn luyện viên Cẩm Ly - người đã biến Thiện Nhân từ cô bé rụt rè, nhút nhát nhưng khi bước ra sân khấu là hát hết mình với niềm đam mê cháy bỏng nhất.

Dàn "ca sĩ nhí" say sưa biểu diễn trên sân khấu.
Cô bé rạng rỡ trên sân khấu.

Ngay Huấn luyện viên Cẩm Ly cũng chia sẻ: “Ngoài việc làm người thầy trong cuộc thi thì sau đó bản thân tôi nghĩ mình cũng nên có trách nhiệm định hướng cho bé với cái tâm của mình. Quan điểm của tôi rất rõ ràng là tôi muốn bé tập trung vào việc học và không chạy show hát quá nhiều mà xao nhãng chuyện học và gia đình bé Thiện Nhân cũng đồng suy nghĩ với tôi.

Kết thúc cuộc thi thì bé Nhân chuyên tâm hoàn toàn bài vở để theo kịp bạn bè sau mấy tháng tham gia chương trình. Nếu có đi hát thì tôi cũng sắp xếp cho bé hát một vài chương trình vào dịp cuối tuần để tránh vướng lịch học”.

Ảnh: Hoàng DVD

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news