Tin mới

Bé trai 11 tháng tuổi bị nhét giẻ vào miệng tại trường mầm non: Bố cháu bé khẩn khoản mong muốn 1 điều

Thứ tư, 30/06/2021, 20:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai 11 tháng tuổi bị nhét giẻ vào miệng khi đang đi học tại trường mầm non, gia đình cháu bé đã có những chia sẻ về vụ việc.

Mới đây trên MXH đã lan truyền một đoạn video khoảng 10 giây kèm theo thông tin phản ánh một bé trai 11 tháng tuổi gửi tại một trường mầm non tư thục ở TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình bị "cô giáo" nhét giẻ vào miệng.

Trong đoạn video này ghi lại cảnh đứa bé đang khóc lóc giãy giụa thảm thương, trong khi cô giáo mầm non kia thản nhiên nhét giẻ vào miệng, tay thì giữ chặt.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, ngày 29/6, UBND TP Thái Bình đã có công văn yêu cầu UBND phường Tiền Phong tạm đình chỉ hoạt động của lớp mầm non liên quan đến đoạn clip cô giáo mầm non trường mầm non Sao Việt (tại 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong), dùng giẻ nhét vào miệng học sinh khi cháu này quấy khóc.

Bé trai bị cô giáo cầm chặt tay, liên tục giãy giụa và khóc lớn khi bị nhét giẻ vào miệng. Ảnh chụp từ clip
Bé trai bị cô giáo cầm chặt tay, liên tục giãy giụa và khóc lớn khi bị nhét giẻ vào miệng. Ảnh chụp từ clip

Đồng thời, đề nghị Công an TP Thái Bình, Phòng GD-ĐT, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội và UBND phường Tiền Phong xác minh làm rõ sự việc. 

Chia sẻ với Báo Đất Việt, anh H.V.Q (SN 1986, bố cháu bé) cho biết: 'Gia đình rất đau lòng và thương con sau khi xem clip. Bố tôi nằm viện cũng khóc nức nở khi xem clip này. Tôi muốn qua báo đài lên án hành vi bạo lực, chấm dứt hành vi bạo lực để các cháu đi học sau này không phải chịu hoàn cảnh như con tôi'.

Bố của cháu bé mong muốn sự việc đuợc xử lý để làm gương, qua đó chấm dứt mọi hành động tương tự xảy ra với các em nhỏ. Ảnh: Internet
Bố của cháu bé mong muốn sự việc đuợc xử lý để làm gương, qua đó chấm dứt mọi hành động tương tự xảy ra với các em nhỏ. Ảnh: Internet

Trước đó khoảng 3 tháng, gia đình an hđã gửi con trai vào trường mầm non Sao Việt khi cháu được khoảng 11 tháng tuổi. Trong thời gian cháu đi học, về nhà cháu có biểu hiện khóc sợ người lạ và gầy gò, mẹ cháu nghĩ do cháu nhớ mẹ, không ngờ là vì đến lớp bị cô giáo bạo hành như này. 

Cơ quan điều tra bước đầu xác định người có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé là em gái ruột của bà Lê Thị Hương Giang - chủ sơ sở mầm non tư thục trên. Cô này đang là sinh viên năm thứ 2 nên không phải là giáo viên của cơ sở trên.

Trường mầm non Sao Việt, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet
Trường mầm non Sao Việt, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Theo Tuổi Trẻ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình ra quyết định khởi tố vụ án hình sự quy định tại Điều 140, Bộ luật hình sự, xảy ra ngày 6/4 tại cơ sở mầm non Sao Việt (địa chỉ tại số nhà 56 đường Trần Thủ Độ, tổ 8, phường Tiền Phong, TP Thái Bình).

Liên quan vụ việc cháu bé 11 tháng tuổi bị nhét giẻ vào miệng, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình tập trung điều tra theo quy định.

Lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho biết căn cứ những tài liệu bước đầu thu thập được, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án và hiện vẫn đang củng cố hồ sơ để làm rõ trước khi khởi tố bị can liên quan. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news