Tin mới

Bé trai 15 tuổi tố bị nữ chủ nhà xâm hại tình dục: Hé lộ những tình tiết chưa từng công bố khó ai ngờ

Thứ tư, 18/10/2017, 11:33 (GMT+7)

Những ngày gần đây, thông tin về việc một bé trai 15 tuổi bị nữ chủ nhà (49 tuổi, không phải là 57 tuổi như thông tin ban đầu - PV) xâm hại tình dục dẫn đến mắc bệnh vùng kín khiến dư luận vô cùng xôn xao. Tuy nhiên, vừa mới đây, một số người trong cuộc lại hé lộ những câu chuyện phía sau với những những chi tiết vô cùng bất ngờ.

Những ngày gần đây, thông tin về việc một bé trai 15 tuổi bị nữ chủ nhà (49 tuổi, không phải là 57 tuổi như thông tin ban đầu - PV) xâm hại tình dục dẫn đến mắc bệnh vùng kín khiến dư luận vô cùng xôn xao. Tuy nhiên, vừa mới đây, một số người trong cuộc lại hé lộ những câu chuyện phía sau với những những chi tiết vô cùng bất ngờ.

Tại cơ quan điều tra, ông N. luôn khẳng định bé H. bị bà T. xâm hại. Theo lời kể của ông N., H. là đứa trẻ mồ côi, hay tìm đến quán cơm của ông để xin cơm. Vì tội nghiệp cho hoàn cảnh của đứa trẻ nên ông đã làm thủ tục xin nhận nuôi.

Theo đơn tố cáo của ông N., bà T. đã xâm hại tình dục H. 2 lần khiến cho cơ quan sinh dục của em bị nhiễm bệnh

Vào cuối tháng 6/2017, H. có làm mất một chiếc xe máy của khách rồi bỏ đi. Khi tìm được H. trở về, hai người có xảy ra tranh cãi, ông N. có dọa sẽ đưa H. đến trại giáo dưỡng nên khiến em hoảng sợ bỏ đi theo bà T. (57 tuổi, chủ mặt bằng mà ông thuê bán cơm). Đến ngày 8/7, ông N. tìm được H.

Khi trở về nhà, em cho biết bị bà T. ép quan hệ 2 lần khiến cho bộ phận sinh dục em bị sưng to, liên tục chảy mủ và tiểu rát.

Tại Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn, bác sĩ chẩn đoán em bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh…

Thông tin tố giác hoàn toàn là bịa đặt?

Sau khi nhận được đơn tố giác của ông N., Công an xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn) và Công an huyện Củ Chi đã mời bà T. lên làm việc.

Tại đây, bà khẳng định tố giác của ông N. là hoàn toàn sai sự thật. Theo bà T., bà sinh năm 1968 (49 tuổi) chứ không phải sinh năm 1960 như lời ông N. đã khai. Bà còn khẳng định rằng việc ông N. tố giác bà lên cơ quan công an là hành vi xúc phạm đến uy tín, danh dự của bà.

Sáng 13/10, ông N. tiếp tục đem đơn tố cáo đến Viện kiểm sát

Theo thông tin được đăng tải trên báo Pháp Luật TP.HCM, tại cơ quan điều tra, bà T. đã khai như sau: “H. gọi tôi là cô, xưng con. Ngày 28/6, H. và ông N. cãi nhau. H. cầm một khúc cây sắt định đánh ông N. nhưng tôi can ngăn. Khoảng 30 phút sau, tôi dắt xe máy ra đi làm, có bảo H. xin lỗi ông N. đi, ông ấy nói không cần và đòi kêu công an bắt H. Tôi cho H. 2 triệu đồng để đưa cho ông N. chuộc chiếc xe máy mà cháu đem cầm trước đó. Sau đó, ông N. và H. lại cãi vã. H. bỏ đi ra hướng đường Trần Văn Mười. Tôi thấy vậy bèn chạy xe đuổi theo, hỏi H: “Đi đâu? Cô chở đi”. Tôi chở H. đi mua đôi dép để mang. Sau đó, H. nhờ tôi chở đi Củ Chi xin việc làm. Tôi chở H. đến một căn nhà ở Củ Chi nhưng một phụ nữ ở đó nói không còn chỗ làm rồi chỉ tôi và H. ra quán cà phê gần đó có tuyển người. Tôi chở H. đến đó, sau khi H. xin việc xong, tôi lấy lại 1 triệu đồng, chỉ cho H. 1 triệu đồng để tiêu xài và tôi ra về. Hôm sau H. nhắn tin cho tôi nói mới mua ĐTDĐ và đã xin được việc làm tại quán cà phê. 5 giờ chiều hôm đó, tôi rủ bạn đến chỗ H. làm coi sao. H. nói đã xài hết 1 triệu đồng tôi cho nên tôi đưa H. 400.000 đồng, nói cho mượn. Sau đó, tôi và bạn tôi ra về. Từ ngày đó (29/6) đến nay, tôi không gặp lại cháu nữa. H. nhiều lần hỏi mượn tiền tôi nhưng tôi không trả lời. Tất cả thông tin tố cáo tôi chở cháu H. đi nhà nghỉ rồi xâm hại là bịa đặt”.

Cơ quan điều tra hiện vẫn chưa có hướng giải quyết

Theo hàng xóm xung quanh, họ không hề tin những lời tố giác của ông N. Nhiều năm nay họ sống ở khu vực này và không hề thấy bà T. có biểu hiện kỳ lạ gì, sống hòa đồng với mọi người. Bên cạnh đó, họ còn kể nhiều điều không hay về ông N.

Công an huyện Củ Chi cho biết hiện đang xác minh đơn tố giác của ông N. nhưng đến nay vẫn chưa có hướng giải quyết cụ thể.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news