Tin mới

Bé trai 4 tuổi thủng thận do nuốt phải kẹp tóc dài

Thứ ba, 10/11/2015, 08:30 (GMT+7)

Một bé trai 4 tuổi ở Ả Rập đã bị thủng thận do nuốt phải chiếc kẹp tóc bằng kim dài khoảng 6cm.

Một bé trai 4 tuổi ở Ả Rập đã bị thủng thận do nuốt phải chiếc kẹp tóc bằng kim dài khoảng 6cm.

Daily Mail thông tin cho biết, một bé trai 4 tuổi ở Ả Rập đã phải nhập viện trong tình trạng thủng ruột vì nuốt phải chiếc kẹp tóc dài khoảng 6cm. 

Bé trai 4 tuổi này đến từ Jeddah, Saudi Arabia. Ngay lập tức cậu bé đã được đưa đến cơ sở y tế sau khi nhận thấy những cơn sốt và ớn lạnh bất thường.

Chiếc kẹp đã xuyên qua ruột non và nằm sâu trong thận của bé trai. Ảnh nguồn: Daily Mail

Tuy nhiên, không ai tìm được nguyên nhân của căn bệnh kỳ lạ. Các bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang và kết quả cho thấy chiếc kẹp kim loại đã xuyên qua ruột non và nằm sâu trong thận của bé.

Chia sẻ trên Daily Mail, cha của cậu bé cho biết "Ban đầu, khi thấy con trai tôi phàn nàn, tôi và hầu hết các bác sĩ đều không quá lo lắng vì thằng bé chưa cho thấy những biểu hiện đáng báo động. Nhưng khi tôi đã được thông báo rằng, con trai tôi bị một chiếc kẹp tóc mắc kẹt trong thận, tôi đã tự trách bản thân mình vì đã quá chậm trễ. Các bác sỹ đã rất nỗ lực để phẫu thuật thành công cho con trai tôi. Tôi tự nhủ bản thân mình rằng từ giờ sẽ phải chú ý đến con nhiều hơn".

Chiếc kẹp đã han gỉ và dài gân 6cm. Ảnh nguồn: Daily Mail

Cậu bé đã được phẫu thuật, các bác sĩ đã tiến hành mổ bụng và gắp bỏ chiếc kẹp ra. Chiếc kẹp được lấy ra dài khoảng 6cm và đang trong tình trạng han gỉ.

Cậu bé cho biết khoảng 1 tháng trước, cậu đã nói với cha mẹ mình rằng mình ăn phải một chiếc kẹp tóc nhưng họ đã cho qua vì nghĩ nó sẽ tự khỏi.

Các bác sĩ đã cảnh báo đến mọi người qua trường hợp này rằng những vật sắc nhọn bằng kim loại có thể gây nguy hiểm với trẻ nhỏ khi nuốt phải và mong muốn các bậc cha mẹ hãy cảnh giác.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news