Tin mới

Bé trai 5 tuổi đào hầm “tẩu thoát” khỏi trường mẫu giáo

Thứ tư, 09/09/2015, 14:57 (GMT+7)

Hai bé trai 5 tuổi ở Nga đã đào một đường “hầm” ở dưới hàng rào của sân chơi ở trường mẫu giáo, rồi đi bộ đến một showroom ô tô để… mua xe hơi.\nHai bé trai 5 tuổi ở Nga đã đào một đường “hầm” ở dưới hàng rào của sân chơi ở trường mẫu giáo, rồi đi bộ đến một showroom ô tô để… mua xe hơi.

Hai bé trai 5 tuổi ở Nga đã đào một đường “hầm” ở dưới hàng rào của sân chơi ở trường mẫu giáo, rồi đi bộ đến một showroom ô tô để… mua xe hơi.

Theo tin tức từ Dailymail, hai bé trai đã biến mất khỏi khuôn viên của trường mẫu giáo ở thành phố Magnitogorsk ở vùng Urals.

Theo nguồn tin này, hai cậu bé đã lợi dụng sử dụng xẻng đồ chơi để đào một lối thoát bên dưới hàng rào của trường mẫu giáo, sau đó lợi dụng giờ nghỉ trưa để chui xuống đường hầm và trốn thoát. Trường mẫu giáo chỉ nhận thấy sự vắng mặt của các cậu bé sau nửa giờ đồng hồ.

Hai cậu bé đã đào một lối thoát bên dưới hàng rào của trường mẫu giáo và trốn ra ngoài.

Sau khi “tẩu thoát” khỏi trường mẫu giáo, hai cậu bé này đã đi bộ 2 km đến một showroom bày bán các loại xe ô tô sang trọng và nói với một nữ nhân viên tại đây rằng chúng muốn mua một chiếc xe hơi. Ngay lập tức, người phụ nữ này đã nhanh chóng bế hai “kẻ đào tẩu nhí” vào xe ô tô và đưa các bé đến đồn cảnh sát.

Showroom ô tô, nơi hai cậu bé đến mua... siêu xe.

Giới chức trách khu vực cũng đã xác nhận về việc các cậu bé “đào tẩu” thành công khỏi trường mẫu giáo. Đồng thời cho biết, các giáo viên phụ trách 2 em đã bị sa thải và người đứng đầu trường mẫu giáo cũng đã bị khiển trách.

Bà Olga Denisenko, người đứng đầu bộ phận mầm non của Magnitogorsk, cho biết: “Đây được coi là một sự vi phạm rất nghiêm trọng”. Tuy nhiên bà cũng không đưa ra bình luận gì thêm về vụ việc.

Về phía gia đình 2 cậu bé, sau khi xem xét thấy hai đứa trẻ không hề có xây xước hay vấn đề về sức khoẻ, an toàn nên cha mẹ các cậu không nộp bất kỳ khiếu nại nào đối với trường mẫu giáo.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news