Tin mới

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong, nghi do bà nội gây ra

Thứ hai, 04/12/2017, 15:03 (GMT+7)

Một bé trai 5 tuổi sống tạiTrung Quốc đã tử vong ngay tại chỗ sau khi bị rơi xuống từ cửa ban công nhà mình.

Một bé trai 5 tuổi sống tạiTrung Quốc đã tử vong ngay tại chỗ sau khi bị rơi xuống từ cửa ban công nhà mình.

Theo Sina, sự việc xảy ra hôm 29/11 tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Bé trai bị rơi từ ban công tầng 7 xuống đất và tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Sina

Theo một số  cư dân sống cùng khu nhà đó cho biết: "Khoảng 15h, chúng tôi nghe thấy một tiếng rơi mạnh, chạy ra thì cháu bé không cứu kịp nữa rồi, tử vong tại hiện trường rồi. Nhân viên cứu hộ đến cũng không cứu được, chỉ đành phủ cho cháu bé tấm chăn". Được biết, hôm xảy ra biến cố, bé trai bị ốm nên nghỉ học ở nhà với ông bà nội.

Nhiều nghi vấn cho rằng, vụ việc không phải là vụ ngã lầu thông thường. Ban công nhà bé có lắp đặt khung sắt bảo vệ rất chắc chắn nên việc đứa trẻ vô tình ngã ra ngoài là điều khó tin được.

Theo người dân sinh sống cạnh gia đình cháu bé:  "Trước đó, ông bà nội cháu bé đang ngồi xem TV trong phòng khách, bỗng bà nội bị phát bệnh tâm thần nên đã ném cháu nội ra ngoài cửa".

 Được biết, gia đình này gồm 5 người và 3 thế hệ đã chung sống ở khu chung cư này khoảng 7 năm, người nhà họ đều được nhận xét là rất lương thiện, hiền lành.

Cảnh sát đã tới kiểm tra căn hộ của nạn nhân, đồng thời đưa ông bà nội cùng bố mẹ của cháu bé về trụ sở để tiếp tục điều tra.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news