Tin mới

Bé trai 7 tuổi bị điện giật vì “tè” vào… trạm biến áp

Thứ ba, 19/05/2015, 15:04 (GMT+7)

Nhầm trạm biến áp là nhà vệ sinh, sau khi đi “tè”,  một câu bé 7 tuổi ở Trung Quốc đã bị điện giật dẫn đến bỏng nặng.

Nhầm trạm biến áp là nhà vệ sinh, sau khi đi “tè”,  một câu bé 7 tuổi ở Trung Quốc đã bị điện giật dẫn đến bỏng nặng.

Mới đây, một cậu bé 7 tuổi tại Trung Quốc đã bị điện giật dẫn đến bỏng nặng do tưởng nhầm trạm biến áp điện là nhà vệ sinh.

Được biết, khi đang đợi xe bus cùng bố mẹ, cậu bé buồn đi tè và người bố đã chỉ đến đống đổ nát gần trạm xe bus. Ông cho biết: “Nhìn quanh chỉ thấy chỗ đó có một túp lều nhỏ, cứ nghĩ là nhà vệ sinh công cộng nên đã chỉ cho con”.

Tuy nhiên, chỉ hai phút sau, người cha nghe thấy tiếng nổ tanh tách phát ra từ chỗ con mình đang đứng. Người cha vội vã chạy tới thì thấy một làn khói dày đặc bốc lên từ một túp lều có cửa bằng mành nhựa. Cậu con trai đang nằm bên trong, lửa bao phủ toàn thân. Người cha ngay lập tức dập lửa, lột quần áo trên người con và đưa tới bệnh viện.

Hiện trường nơi cậu bé bị điện giật

Khi được mang đến bệnh viện, cậu bé đang trong tình trạng ngất xỉu. Một mảng hộp sọ đã lộ ra do da đầu bị cháy hết. Tay bên trái cũng có chỗ bị lồi xương ra ngoài. Hiện cậu bé vẫn đang trong tình trạng rất nguy hiểm. Cánh tay trái có nguy cơ phải cắt bỏ vì đang có dấu hiệu hoại tử.

 “Chúng tôi từ quê lên. Con trai tôi nói tè bên đường ở thành phố là không lịch sự. Nó còn bé nên chưa thể biết đấy là một trạm biến thế”, người cha đau lòng nói.

Vụ việc hy hữu của cậu bé này khiến người dân Trung Quốc lo ngại về việc đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình khi mà những nơi nguy hiểm như trạm biến áp lại không hề có bất cứ một dấu hiệu cảnh báo nào.

Bảo An (The Straits Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news